Tin mới

ĐT Thái Lan vs ĐT Việt Nam: Nỗ lực tột cùng (Kết thúc)

Thứ năm, 05/09/2019, 15:24 (GMT+7)

TRỰC TIẾP Thái Lan vs Việt Nam - Trận đấu sẽ diễn ra vào 19h00 tối nay và được tường thuật trực tiếp trên Tinmoi.vn

Diễn biến chính của trận đấu: Nhấn F5 để cập nhật...

90': HẾT GIỜ!!! ĐT VIỆT NAM ĐÃ CÓ ĐIỂM SỐ ĐẦU TIÊN TẠI VÒNG LOẠI WORLD CUP!!!

87': HLV PARK HANG SEO PHẢI NHẬN THẺ VÀNG! Những tranh cãi của HLV người Hàn Quốc với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến đã khiến ông phải nhận thẻ vàng từ trọng tài.

83': Nỗ lực ngăn chặn Chanathip đã khiến Bùi Tiến Dũng bị đau và phải nằm sân. BHL Thái Lan đang phản ứng rất dữ dội với hành động này.

78': ĐỐI MẶT!!! Đường chuyền dài chuẩn xác của Công Phượng đặt Văn Toàn vào thế đối mặt. Thế nhưng tiền đạo của HAGL quá chần chừ và để hậu vệ đối phương cản phá.

73': ĐT Việt Nam có sự thay đổi người cuối cùng. Văn Hậu vào thay cho Duy Mạnh.

70': CƠ HỘI CHO VĂN THANH!!! Hậu vệ của HAGL có pha đập nhả rất hay với đồng đội và tung cú dứt điểm. Tuy nhiên cú sút này lại đưa bóng trúng đến vị trí của thủ môn Thái Lan.

64': ĐT Việt Nam có sự thay đổi người thứ 2. Văn Thanh vào sân để thay Trọng Hoàng.

61': KHÔNG VIỆT VỊ! Tristian Đỗ có đường chuyền khiến hàng thủ ĐT Việt Nam đứng cả lại. Rất may Đặng Văn Lâm đã lao ra kịp thời để giải nguy.

56': LIÊN TIẾP NHỮNG CÚ SÚT XA! Chanathip và Thitipan có 2 cú dứt điểm từ xa liên tiếp nhưng bóng không đi trúng khung thành của Đặng Văn Lâm.


50': CƠ HỘI CHO THÁI LAN! KHÔNG VÀO! Thitipan thoát xuống rất nhanh sau đường chọc khe của Chanathip. Ở một góc hẹp, tuyển thủ này không thể thắng được Đặng Văn Lâm.

46': Hiệp 2 bắt đầu! ĐT Việt Nam đã có sự thay đổi người đầu tiên. Tiền đạo Tiến Linh rời sân, Công Phượng là người thế chỗ.

45': Hiệp 1 của trận đấu đã kết thúc!

42': NGUY HIỂM! Supachok ngoặt bóng loại bỏ Duy Mạnh trước khi tung cú dứt điểm. Rất may là bóng lại đi vọt xà của Đặng Văn Lâm.

35': Không được!!! Cú treo bóng từ cánh trái hướng về vị trí của tiền vệ Thitipan nhưng số 8 của Thái Lan lại không chạm được vào bóng.

34': Hàng thủ ĐT Việt Nam vẫn đang chơi kín kẽ và không để Thái Lan có cơ hội dứt điểm.

24': Các cầu thủ ĐT Việt Nam đang chủ động chơi thấp và nhường thế trận cho đối thủ. Thái Lan đang chơi bóng rất nhuyễn với sự cơ động của hàng tiền vệ.

19': THÓT TIM VỚI ĐT VIỆT NAM!!! Thitipan đánh đầu đưa bóng chệch khung thành sau khi Đặng Văn Lâm băng ra nhưng không đấm bóng thành công.


17': THIẾU CHÍNH XÁC!!! Quả đá phạt tầm thấp của Hùng Dũng đưa bóng đến chân của Tuấn Anh. Đáng tiếc tiền vệ của HAGL lại dứt điểm lên trời.

15': Từ quả phạt góc, trung vệ Pansa có cú đánh đầu nhưng bóng quá nhẹ và bị Đặng Văn Lâm dễ dàng hóa giải.

10': KHÔNG ĐƯỢC!!! Cú sút phạt của Tristian Đỗ không đưa bóng qua hàng rào của ĐT Việt Nam.

8': Trọng Hoàng có đường chuyền sai địa chỉ khiến Quế Ngọc Hải buộc phải phạm lỗi với đối phương và chịu một quả đá phạt rất nguy hiểm.

5': Sau những phút đầu có phần lúng túng, Thái Lan đang làm chủ thế trận.

1': KHÔNG VÀOOOO!!! Từ đường chuyền dài của Hồng Duy, Văn Toàn có pha bứt tốc trước khi dứt điểm chệch cột dọc trong gang tấc!!!

1': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!!!

TRỰC TIẾP THÁI LAN VS VIỆT NAM:

18h40': Các cầu thủ của ĐT Việt Nam đang ra sân khởi động

Ảnh: Zing

Ảnh: Zing

17h40': Đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam:


 

16h30': Thủ đô Bangkok của Thái Lan gặp phải cơn mưa lớn nhưng nó không ngăn được dòng người đổ về sân Thammasat ngày một đông. Các CĐV của ĐT Việt Nam đang cuồng nhiệt cổ vũ ngoài SVĐ để tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam.

Ảnh: Zing

Cơn mưa lớn không thể ngăn cản các CĐV đến cổ vũ cho 2 đội. Ảnh: Sport5

Xem TRỰC TIẾP Thái Lan vs Việt Nam trên kênh nào?

NHM có thể có rất nhiều lựa chọn để xem trực tiếp Thái Lan vs Việt Nam cũng như các trận đấu khác của thầy trò HLV Park Hang Seo trên nhiều nền tảng khác nhau.

Next Media đã chọn Đài tiếng nói VOV làm đơn vị phát sóng trực tiếp trận đấu này. Bên cạnh đó, đơn vị này cũng cho phép các đài truyền hình khác tiếp sóng nguyên trạng, trực tiếp Thái Lan vs Việt Nam. Khán giả có thể xem trận đấu trực tiếp qua sóng truyền hình của các kênh VTC1, VTC2, VTC3, VTC9, VOVTV (VietnamJourney); VOV1, VOV2, VOV3; Báo điện tử VOV (VOV.VN), Báo điện tử VTC News (VTC.VN), ứng dụng VOVMedia, VTC NOW;

NHM sẽ có rất nhiều lựa chọn để theo dõi trực tiếp Thái Lan vs Việt Nam trên sóng truyền hình. Ảnh: Internet

Ngoài ra, NHM có thể xem trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan trên các kênh truyền hình tiếp sóng, bao gồm VTV5, VTVCab, HTV thể thao, THVL,Truyền hình Nhân dân, BTV2 và K+PM.

Link xem TRỰC TIẾP Thái Lan vs Việt Nam

NHM có thể lựa chọn theo dõi trực tiếp Thái Lan vs Việt Nam thông qua các dịch vụ Internet. Các ứng dụng và nền tảng trực tiếp trận đấu này gồm có Fanpage Next Sport, Youtube Next Sport và Fanpage VFF.

Link xem trực tiếp Thái Lan vs Việt Nam:

Ngoài ra, NHM có thể theo dõi trực tiếp Thái Lan vs Việt Nam trên Tinmoi.vn, bắt đầu từ 18h00 tối nay.

Họ nói gì trước trận đấu?

Trước thềm trận "siêu kinh điển Đông Nam Á" giữa Thái Lan vs Việt Nam, hai HLV của 2 đội đều tỏ ra rất tự tin trước đại chiến. HLV Park Hang Seo cho biết ĐT Việt Nam chẳng có gì phải ngại Thái Lan. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: "Trận thắng 1-0 tại King's Cup không có nhiều ý nghĩa. Trước đây, tuyển Việt Nam thường gặp bất lợi khi gặp Thái Lan nhưng giờ thì không. Nhưng chiến thắng đó mang lại sự tự tin cho lứa cầu thủ hiện tại và tương lai. Giờ đây, Thái Lan là đối thủ vừa tầm với Việt Nam, không có gì phải ngại".

HLV Park Hang Seo tỏ ra tự tin trước cuộc đối đầu này. Ảnh: Zing

Ông cũng lấy dẫn chứng khi bóng đá Thái Lan liên tục thất bại trước Việt Nam, từ U15, U18, U23 và bóng đá nữ. Chính bởi vậy, Thái Lan đã chuẩn bị rất nhiều cho trận đấu này. "Chúng tôi sẽ ra sân với tinh thần đoàn kết và sẽ giành kết quả tốt", HLV Park nhấn mạnh.

Bên kia chiến tuyến, HLV Akira Nishino cũng thừa nhận ĐT Thái Lan đang gặp phải áp lực tâm lý rất lớn. Tuy nhiên vị chiến lược gia người Nhật Bản tự tin sẽ biến áp lực thành động lực để giành kết quả tốt nhất. "Tuyển Thái Lan từng hòa với các đội châu Á. Các cầu thủ có đủ năng lực, lòng quyết tâm thi đấu. Việt Nam cũng đã tiến bộ nhiều so với quá khứ. Tôi muốn biến áp lực thành động lực để giành chiến thắng trong trận đấu tới, ông cho biết.

HLVV Akira Nishino đang rất chờ đợi vào sự quyết tâm của các cầu thủ Thái Lan. Ảnh: Internet

Tình hình lực lượng trước trận đấu

Bên phía ĐT Việt Nam, khả năng ra sân của Đoàn Văn Hậu vẫn còn bỏ ngỏ. Hậu vệ trái gốc Thái Bình vẫn đang chưa bình phục hoàn toàn chấn thương và vừa trải qua hơn 24 tiếng bay từ Thái Lan - Việt Nam sang Hà Lan và ngược lại.

Trong khi đó, Trọng Hoàng gần như bình phục hoàn toàn chấn thương và nhiều khả năng sẽ trấn giữ hành lang cánh phải của ĐT Việt Nam.

Trọng Hoàng đã kịp bình phục chấn thương và sẵn sàng cho trận đấu tới. Ảnh: Internet

Những trường hợp bị đau mắt nhẹ của Tiến Linh hay thủ thành Tuấn Mạnh không ảnh hưởng nhiều đến lực lượng của ĐT Việt Nam trong trận đấu này.

Ngược lại, báo giới Thái Lan những ngày qua đã đồn thổi rằng tiền vệ số 1 của họ, Chanathip Songkrasin gặp chấn thương và có thể không góp mặt trong trận đấu này. Đây không rõ là "đòn gió" hay sự thật mà truyền thông Thái Lan đăng tải.

Ở một diễn biến khác, HLV Akira Nishino bất ngờ trao băng thủ quân cho thủ môn Siwarak Tedsungnoen, dù thời gian qua anh chỉ sắm vai dự bị cho Kawin Thamsatchanan. Điều đó có thể cho thấy gần như 100% thủ môn đang chơi bóng tại Bỉ sẽ dự bị trong trận đấu này.

"Tội đồ" Kawin khiến ĐT Thái Lan thất bại trước ĐT Việt Nam tại King's Cup 2019 vừa qua. Ảnh: Internet

Đội hình dự kiến của ĐT Việt Nam trong trận đấu với Thái Lan:

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội. Ảnh: FAT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news