Tin mới

ĐT Việt Nam bất ngờ đổi kế hoạch chuẩn bị cho King's Cup 2019

Thứ ba, 21/05/2019, 10:01 (GMT+7)

Thời gian chuẩn bị cho King's Cup 2019 là rất ngắn nên VFF đã có một số điều chỉnh để thầy trò HLV Park Hang Seo.

King's Cup 2019 đang tới rất gần và ĐT Việt Nam cần những sự chuẩn bị tốt nhất để đạt thành tích cao nhất tại giải đấu. Đặc biệt khi thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chạm trán với ĐT Thái Lan trong trận cầu mang rất nhiều ý nghĩa. Vì vậy, LĐBĐ Việt Nam đã có một số điều chỉnh để toàn đội có được sự chuẩn bị tốt nhất.

King's Cup 2019 chỉ còn chưa đầy nửa tháng là khởi tranh nên VFF đã có những điều chỉnh để phù hợp nhất với đội tuyển. Ảnh: Siam Sports

Dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ hội quân ngay sau vòng 12 của V.League kết thúc. Tức là toàn đội sẽ tập trung tại Hà Nội vào ngày 1/6 và lên đường di chuyển sang Thái Lan vào ngày 2 hoặc 3/6. Tuy nhiên kế hoạch này đã được điều chỉnh lại trong buổi họp ngày hôm qua của VFF và HLV Park Hang Seo. Đôi bên đã chốt lại sẽ di chuyển sang Thái Lan vào ngày 1/6, nghỉ ngơi tại Bangkok trước khi lên đường di chuyển tới Buriram vào sáng hôm sau.

Tờ Tiền Phong trích dẫn lời của một lãnh đạo cho biết: “Chúng tôi đã đề nghị phía BTC chuẩn bị chu đáo, đón đội trong ngày 1/6 để đảm bảo công tác chuẩn bị đúng yêu cầu. Do không có đường bay thẳng từ Hà Nội tới Buriram nên HLV Park Hang Seo đã nhất trí sang sớm hơn để đội có thời gian tập luyện”.

ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Thái Lan ngay trong ngày 1/6 để toàn đội có thể chuẩn bị sớm hơn. Ảnh: Internet

Như vậy lịch trình của ĐT Việt Nam sang Thái Lan đã được điều chỉnh để toàn đội sẽ có được sự chuẩn bị tốt nhất. Dự kiến sau vòng 11 của V.League, danh sách ĐT Việt Nam tham dự King's Cup 2019 sẽ được công bố. Vì quỹ thời gian chuẩn bị cho giải đấu là rất ngắn nên có lẽ danh sách của ĐT Việt Nam trong đợt triệu tập sắp tới sẽ chỉ có khoảng 25 cầu thủ và vẫn sẽ là những cái tên quen thuộc, đã từng làm việc với HLV Park Hang Seo trong nhiều giải đấu đã qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: King's Cup 2019