Tin mới

ĐT Việt Nam đấu Curacao hơn 500 tỷ đồng: Đối thủ có sao nào đáng sợ nhất?

Thứ bảy, 08/06/2019, 10:33 (GMT+7)

Trận chung kết King's Cup 2019 sẽ là cuộc đọ sức của ĐT Việt Nam đấu Curacao. Trong đội hình của đối phương sở hữu rất nhiều ngôi sao đang chơi bóng tại châu Âu.

Curacao có thể là một đất nước rất xa lạ và nhiều CĐV mới có lần đầu nghe thấy cái tên này. Tuy nhiên trong đội hình của họ có những ngôi sao rất đáng chú ý. Theo định giá trên Transfermarkt, đội tuyển quốc gia Curacao được định giá tới 19,25 triệu Euro (tương đương hơn 500 tỷ đồng). Hiện tại đội tuyển này đang xếp thứ 82 trên BXH FIFA và có chiến thắng nhẹ nhàng với tỷ số 3-1 trước ĐT Ấn Độ.

ĐT Curacao sẽ là thử thách rất khó nhằn với thầy trò HLV Park Hang Seo. Ảnh: Internet

Phát biểu trước trận ĐT Việt Nam đấu Curacao, HLV Park Hang Seo cũng thừa nhận đây là lần đầu tiên ông nghe thấy tên đội tuyển này. Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: "Các cầu thủ của họ chủ yếu sinh ra ở Hà Lan, học bóng đá ở Hà Lan và chủ yếu chơi bóng ở châu Âu. Họ có thể hình, thể lực và kỹ thuật cơ bản rất tốt. Việt Nam mới chỉ đối đầu với các đội bóng Đông Nam Á và châu Á, bây giờ gặp đội có thể hình, thể lực và có môi trường học tập tốt như ở châu Âu sẽ là trải nghiệm rất tốt cho các cầu thủ của chúng tôi”.

Trong đội hình của Curacao sở hữu nhiều ngôi sao đáng chú ý. Nổi bật nhất là đội trưởng Cuco Martina. Cầu thủ này từng thi đấu cho Everton. Tuy nhiên do không thể cạnh tranh suất đá chính nên Cuco Martina đã được cho Stoke City và Feyenoord mượn ở mùa giải vừa qua.

Thành phần tham dự King's Cup 2019 của Curacao có nhiều cái tên đáng chú ý. Ảnh: Internet

Cái tên thứ 2 là tiền vệ Leandro Bacuna. Cầu thủ đang khoác áo Cardiff City, CLB vừa xuống hạng tại Premier League. Hiện tại, Leandro Bacuna chính là cầu thủ đắt giá nhất trong đội hình của Curacao dự King’s Cup 2019 khi được định giá 3 triệu euro.

Elson Hooi cũng là cái tên các chàng trai áo đỏ cần phải lưu tâm khi ĐT Việt Nam đấu Curacao. Chân sút này chỉ cao 1m68 nhưng bù lại có tốc độ rất tốt và sẵn sàng xuyên thủng hành lang cánh bằng những pha bứt tốc kinh hoàng.

Thử thách cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo là không hề nhỏ. Tuy nhiên NHM cả nước vẫn đang kì vọng vào một chiến thắng để ĐT Việt Nam giành chức vô địch King's Cup 2019.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news