Tin mới

ĐT Việt Nam đấu Malaysia: Anh Đức chấn thương, HLV Park Hang Seo đau đầu

Thứ hai, 23/09/2019, 09:22 (GMT+7)

Anh Đức đang khiến HLV Park Hang Seo đau đầu khi ĐT Việt Nam đấu Malaysia bởi tiền đạo kì cựu này vẫn đang phải tập riêng và chưa thể hội quân cùng đồng đội.

Trong ngày 22/9 vừa qua, các tuyển thủ của ĐT Việt Nam đã tiến hành hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho những trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 sắp tới. Trong danh sách triệu tập ĐTQG, hàng tiền đạo tiếp tục được HLV Park Hang Seo bổ sung nhiều tên tuổi mới. Dẫu vậy, những cựu binh với kinh nghiệm dày dạn như Anh Đức vẫn sẽ là nòng cốt của đội tuyển.

Tuy nhiên tiền đạo người Bình Dương lại đang khiến ông Park phải đau đầu. Anh Đức gặp phải chấn thương lưng suốt từ trước trận đấu với Thái Lan. Chính bởi vậy anh không thể góp mặt trong đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam trong trận đấu đó.

Anh Đức đang là tiền đạo rất có duyên ghi bàn vào lưới Malaysia. Ảnh: Internet

Trở về sau lần hội quân trước, Anh Đức không quay lại Bình Dương mà đi tới trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF để hồi phục. Tại đây, tiền đạo sinh năm 1985 được sự chỉ dẫn tận tình của bác sỹ Choi Ju-young. Dẫu vậy, anh vẫn đang phải chạy đua với thời gian để kịp bình phục chấn thương và đối đầu với Malaysia vào ngày 10/10 tới.

Có thể thấy việc thiếu vắng Anh Đức ảnh hưởng thế nào đến trận đấu gặp Thái Lan vừa qua. Tiến linh chơi mờ nhạt và bị thay ra sau 45 phút đầu tiên. Trong khi đó, những tiền đạo như Công Phượng hay Văn Toàn lại không đủ độ sắc bén để kết liễu đối thủ.

Trong đợt tập trung lần này, HLV Park Hang Seo đang có trong tay những sự bổ sung mới như tiền đạo Nguyễn Công Thành của TP. HCM hay tiền đạo Hà Minh Tuấn của Quảng Nam. Trong những ngày tới, HLV người Hàn Quốc sẽ tiếp tục thử nghiệm để tìm ra phương án tối ưu nhất nếu Anh Đức không kịp bình phục chấn thương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news