Tin mới

ĐT Việt Nam đấu Thái Lan: HLV Park Hang Seo liên tục đón nhận 2 tin sốc

Thứ hai, 19/08/2019, 10:08 (GMT+7)

ĐT Việt Nam đấu Thái Lan: HLV Park Hang Seo đang phải đối mặt với cơn đau đầu lớn với hàng thủ tan nát vì chấn thương.

Cơn bão chấn thương đang tiếp tục càn quét ĐT Việt Nam đấu Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022. Cuối tuần qua, HLV Park Hang Seo liên tiếp nhận 2 tin sốc từ hàng thủ. Hậu vệ trái số 1 của ĐT Việt Nam, Đoàn Văn Hậu đã gặp chấn thương sau trận đấu của Hà Nội FC gặp Đà Nẵng tại vòng 21 V.League.

Sau trận đấu, Đoàn Văn Hậu được đưa đi chẩn đoán chấn thương và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu từ 4 - 5 tuần. Đây là rủi ro đã được dự báo từ trước bởi "Út Hậu" là một trong những cầu thủ cày ải nhiều nhất ở tất cả các cấp độ ĐT cũng như CLB trong suốt hơn 1 năm vừa qua.

Đoàn Văn Hậu dính chấn thương và chắc chắn bỏ lỡ trận ĐT Việt Nam đấu Thái Lan tại vòng loại World Cup. Ảnh: Thể Thao Việt Nam

Ngay sau đó, HLV Park Hang Seo lại đón thêm tin dữ khi hậu vệ Nguyễn Trọng Hoàng cũng gặp chấn thương trong trận đấu giữa Viettel và Sài Gòn vào tối 17/8. Hậu vệ người Nghệ An bị chẩn đoán rách cơ đùi và sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tháng.

Ngay sau đó đến lượt Trọng Hoàng báo tin dữ cho HLV Hang Seo. Ảnh: Internet

Đây là 2 tổn thất quá nặng nề với ĐT Việt Nam bởi cả 2 đều là những trụ cột bên hành lang cánh của HLV Park Hang Seo. Trước đó, trung vệ Trần Đình Trọng cũng chấn thương nặng, đứt dây chằng chéo trước chân trái, phải nghỉ thi đấu khoảng chín tháng.

Như vậy HLV người Hàn Quốc sẽ phải tìm ra những phương án thay thế hợp lý cho các trụ cột này. Ông không còn nhiều thời gian bởi chỉ còn khoảng nửa tháng nữa, trận ĐT Việt Nam đấu Thái Lan sẽ diễn ra. Bất lợi là rất lớn và tất cả đang chờ đợi tài ứng biến của HLV Park Hang Seo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news