Tin mới

ĐT Việt Nam đấu Thái Lan: HLV Park Hang Seo thiếu nhiều trụ cột trong ngày đầu tập trung

Thứ năm, 22/08/2019, 14:20 (GMT+7)

Do CLB Hà Nội phải thi đấu tại AFC Cup nên những trụ cột của đội bóng sẽ vắng mặt trong những ngày đầu tập trung chuẩn bị cho trận ĐT Việt Nam đấu Thái Lan.

Vào ngày 24/08 tới đây, CLB Hà Nội FC sẽ lên đường sang Turkmenistan để tham dự trận bán kết liên khu vực AFC Cup lượt về với đối thủ Atlyn Asyr. Đây là một hành trình cực kì vất vả bởi Việt Nam vẫn chưa có đường bay thẳng sang Turkmenistan. Quang Hải và các đồng đội phải dừng tại nhiều sân bay để transit với tổng quãng đường gần 20.000 km cho cả đi lẫn về.

Sự tự hào khi lần đầu tiên có một đại diện của Việt Nam vào sâu như vậy tại AFC Cup nhanh chóng bị thay thế bằng những nỗi lo. Các trụ cột của Hà Nội FC hầu như đang quá tải. Nền tảng thể lực không đảm bảo, cộng thêm việc phải di chuyển dài như vậy sẽ khiến cơn ác mộng chấn thương có thể xảy đến bất kì lúc nào. Và người lo lắng nhất chính là HLV Park Hang Seo.

HLV Park Hang Seo đang rất lo lắng với mật độ thi đấu dày đặc của các cầu thủ Hà Nội FC. Ảnh: Internet

Vào ngày 26/8, ĐT Việt Nam sẽ có kế hoạch tập trung nhằm chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên trong những ngày đầu tập trung, chắc chắn HLV Park Hang Seo sẽ không có được sự phục vụ của Duy Mạnh, Văn Quyết, Ngân Văn Đại, Văn Kiên, Hùng Dũng, Đức Huy, Thành Chung.

Những cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC sẽ tham dự trận bán kết vào ngày 27. Và theo lịch trình với quãng đường di chuyển dài như vậy, ít nhất các cầu thủ này chỉ trở về 3 ngày sau khi trận bán kết kết thúc.

Đội bóng thủ đô sẽ nhả quân muộn sau trận bán kết liên khu vực AFC Cup 2019. Ảnh: Internet

Việc tập trung muộn sẽ làm ảnh hưởng nhiều đến công tác chuẩn bị cho trận ĐT Việt Nam đấu Thái Lan, nhất là khi Hà Nội FC đóng góp rất nhiều trụ cột. Quan trọng hơn, rủi ro chấn thương đang là rất lớn bởi HLV Park Hang Seo đã mất đi Trọng Hoàng, Đoàn Văn Hậu vì những vấn đề tương tự.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news