Tin mới

ĐT Việt Nam gặp bất lợi cực lớn trước trận đấu với Malaysia

Thứ năm, 12/09/2019, 16:52 (GMT+7)

ĐT Việt Nam có thể sẽ không có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu gặp ĐT Malaysia trên sân nhà tại lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

ĐT Việt Nam đang đối mặt với áp lực không hề nhỏ tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Sau lượt trận đầu tiên, thầy trò HLV Park Hang Seo tạm xếp vị trí áp chót trên BXH vòng loại World Cup 2022. ĐT Việt Nam thi đấu ít hơn Thái Lan, Malaysia và UAE 1 trận. Vì vậy, những chàng trai áo đỏ vẫn tràn trề hi vọng vươn lên ngôi đầu bảng nếu giành được những kết quả thuận lợi trong các lượt trận tới.

Tuy nhiên quá trình chuẩn bị của ĐT Việt Nam trước trận đấu gặp Malaysia vào ngày 10/10 tới đây có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Theo lịch thi đấu đã được ban tổ chức giải công bố, V.League 2019 sẽ kết thúc vòng 25 bằng loạt trận đồng loạt diễn ra vào lúc 17h00 ngày 6/10.

ĐT Việt Nam sẽ chỉ có 3 ngày tập trung trước cuộc đối đầu với Malaysia. Ảnh: VOV

Như vậy, phải đến sáng 7/10 đội tuyển Việt Nam mới có thể hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu tiếp đón đối thủ Malaysia. Điều đó đồng nghĩa với việc HLV Park Hang Seo chỉ có đúng 3 ngày làm việc, chuẩn bị mọi công tác trước khi tiếp đón Malaysia trên sân nhà.

Quãng thời gian chuẩn bị quá ngắn như vậy sẽ khiến ĐT Việt Nam không có được trạng thái tốt nhất khi bước vào cuộc đối đầu quan trọng. Đặc biệt với những cầu thủ như Quang Hải, Duy Mạnh, Hùng Dũng... những cầu thủ cày ải quá nhiều trong suốt thời gian qua sẽ lại phải tiếp tục thi đấu cho ĐTQG.

Việc dời lịch V.League thêm một lần nữa là bất khả thi bởi trước khi thi đấu với ĐT Thái Lan vào ngày 5/9 vừa qua, VFF đã thay đổi lịch thi đấu để tạo điều kiện tốt nhất. Sắp tới, U22 Việt Nam cũng sẽ phải tập trung chuẩn bị cho SEA Games 30 và nếu lịch thi đấu càng kéo dài thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều phía.

NHM lại phải chờ đợi vào tài "liệu cơm gắp mắm" của HLV Park Hang Seo. Ảnh: Internet

ĐT Việt Nam sẽ có trận tiếp đón Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày 10/10 trước khi sang làm khách trước đối thủ Indonesia sau đó 5 ngày.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news