Tin mới

ĐT Việt Nam loại thêm 1 cầu thủ trước trận đấu với Thái lan

Thứ tư, 04/09/2019, 13:58 (GMT+7)

Với việc loại tiền đạo Hà Minh Tuấn, HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách 23 cầu thủ của ĐT Việt Nam trước trận đấu với Thái Lan.

Cách đây ít giờ, HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách 23 cầu thủ cho trận đấu với ĐT Thái Lan vào ngày mai. Cụ thể, tiền đạo Hà Minh Tuấn sẽ không thể cùng đồng đội tham dự trận đấu đầu tiên của Những Ngôi Sao Vàng tại vòng loại World Cup 2022.

Trước khi lên tuyển tập trung, Hà Minh Tuấn vẫn dính một chấn thương và có vẻ như HLV Park Hang Seo không muốn mạo hiểm với tân binh của ĐT Việt Nam. Đây là một điều khá đáng tiếc bởi Hà Minh Tuấn có tiềm năng rất lớn để gánh vác hàng công của đội bóng áo đỏ.

Việc Hà Minh Tuấn không thể trụ lại để lại sự nuối tiếc cho nhiều CĐV. Ảnh: Internet

Ở mùa giải năm nay, Hà Minh Tuấn đã có được 7 bàn thắng và nằm trong top những chân sút tốt nhất của V.League. Anh được kì vọng sẽ kế thừa vị trí mà Anh Đức để lại bởi cựu binh từ Bình Dương đã luống tuổi, trong khi những Tiến Linh hay Hà Đức Chinh chưa thể đáp ứng được kì vọng.

Với việc loại Hà Minh Tuấn, có thể thấy đội hình của ĐT Việt Nam trong trận đấu tới đang dần hoàn thiện. Anh Đức vẫn sẽ đóng vai trò quan trọng trên hàng công và nhiều khả năng đá chính ngay từ đầu.

Về tình hình chấn thương của các cầu thủ, Trọng Hoàng đang cho thấy những tiến triển rất tốt và thậm chí còn có thể đá chính. Trong khi Đoàn Văn Hậu đã tập nhẹ với đồng đội sau khi trải qua một chặng bay dài và mới chỉ trở về Thái Lan trong buổi tối qua. Những trường hợp đau mắt nhẹ của Tiến Linh và Tuấn Mạnh không quá đáng ngại.

Vị trí của Đoàn Văn Hậu vẫn là một dấu hỏi rất lớn trong đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam vào tối mai. Ảnh: Internet

Vào chiều nay, HLV Park Hang Seo sẽ có buổi họp báo trước trận đấu. Sau đó ĐT Việt Nam sẽ bước vào buổi tập duy nhất trên sân đấu chính.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news