Tin mới

Duy Mạnh hồi phục thần tốc, sẵn sàng cùng ĐT Việt Nam tham dự King's Cup 2019

Thứ năm, 23/05/2019, 16:54 (GMT+7)

Chấn thương của Duy Mạnh đang cho thấy những tín hiệu khả quan và trung vệ của ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể tham dự King's Cup 2019.

Sau trận thua trước Thanh Hóa tại V.League vòng 9, CLB hà Nội đã đón nhận tổn thất rất lớn. Trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã gặp phải chấn thương khi khởi động và theo chẩn đoán của các bác sỹ, anh bị mẻ xương mác và cần ít nhất 3 tuần để hồi phục.

Duy Mạnh gặp phải chấn thương sau trận thua 1-4 của Hà Nội FC trước Thanh Hóa. Ảnh: Internet

HLV Chu Đình Nghiêm cũng xác nhận trong buổi họp báo thông tin này trước thềm trận đấu với Tampines Rover tại AFC Cup. Theo dự kiến, Duy Mạnh sẽ phải ngồi ngoài ít nhất đến giữa tuần 2 của tháng 6. Trong khi ĐT Việt Nam sẽ chuẩn bị cho King's Cup 2019 và triệu tập từ ngày 31/5. Điều này có thể khiến Mạnh "gắt" lỡ hẹn với đợt triệu tập ĐTQG lần này.

Tuy nhiên những chấn thương của Duy Mạnh đang có chuyển biến rất tích cực. Theo thông tin từ Next Sports, trung vệ Đỗ Duy Mạnh hoàn toàn có đủ thể lực để tham dự King's Cup 2019 tới đây. Điều này được bác sĩ Choi (bác sĩ ĐTQG Việt Nam) khẳng định với đơn vị truyền thông.

Vấn đề được đặt ra, liệu HLV Park Hang Seo có quyết định sử dụng trung vệ của CLB Hà Nội hay không. Mới bình phục chấn thương nên Duy Mạnh cần thời gian để lấy lại phong độ và cảm giác bóng tốt nhất. Ngoài ra, ở vị trí trung vệ, HLV người Hàn Quốc có nhiều phương án để lựa chọn như Bùi Tiến Dũng, Thành Chung hay thậm chí là Văn Hậu.

Tuy nhiên Mạnh "gắt" đã bình phục chấn thương và sẵn sàng lên tuyển. Ảnh: Internet

Dẫu vậy, việc Duy Mạnh bình phục chấn thương là một tin vui với ĐT Việt Nam. Dự kiến sau vòng 11 V.League, thầy Park sẽ chốt danh sách các cầu thủ của đội tuyển được triệu tập để tham dự King's Cup 2019.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news