Tin mới

Fabregas lên tiếng về cáo buộc phản bội HLV Mourinho

Thứ tư, 04/11/2015, 11:13 (GMT+7)

Mới đây, báo chí Anh đã đăng tải thông tin về việc một nhóm cầu thủ của Chelsea đang muốn lật đổ Mourinho và Fabregas chính là kẻ cầm đầu. Tuy nhiên, cựu đội trưởng Arsenal đã lên tiếng phủ nhận. 

Mới đây, báo chí Anh đã đăng tải thông tin về việc một nhóm cầu thủ của Chelsea đang muốn lật đổ Mourinho và Fabregas chính là kẻ cầm đầu. Tuy nhiên, cựu đội trưởng Arsenal đã lên tiếng phủ nhận. 

[mecloud]g1NgKCr9pq[/mecloud]

Trước thông tin cáo buộc mình là người cầm đầu trong nhóm cầu thủ muốn lật đổ Mourinho, Fabregas đã phản bác lại những gì giới truyền thông vừa nêu. Anh cũng loại trừ bản thân mình ra khỏi danh sách nghi ngờ "chống phá" HLV người Bồ.

Fabregas bị cáo buộc là người cầm đầu nhóm cầu thủ chống Mourinho

"Tôi muốn nói rõ với mọi người về những thông tin trái ngược trên các trang web trực tuyến. Hiện tôi cảm thấy hạnh phúc ở Chelsea và luôn giữ mối quan hệ thân thiết với HLV Mourinho" - Fabregas khẳng định trên Twitter.

Hiện Chelsea đang trải qua giai đoạn cực kỳ khó khăn nhưng Fabregas khẳng định, anh cùng các đồng đội sẽ sớm trở lại mạch chiến thắng."Dường như một vài cá nhân ngoài CLB đang cố gắng tạo ra sự bất ổn trong nội bộ Chelsea. Nhưng tôi có một niềm tin lớn rằng The Blues sẽ trở lại mạnh mẽ."

Trong khi đó, đội trưởng John Terry cũng cho rằng nội bộ Chelsea không hề bất ổn và 100% cầu thủ vẫn ủng hộ Mouirnho. “Tôi và các đồng đội đã chơi không đủ tốt, đó không phải là lỗi của HLV. 100% các cầu thủ luôn ủng hộ ông ấy. Mourinho là HLV tốt nhất tôi từng làm việc. Vì thế, tôi tin chắc rằng đội bóng sẽ sớm tìm lại phong độ”, Terry phát biểu tại buổi họp báo trước thềm trận gặp Dynamo Kyiv tại Champions League diễn ra vào đêm mai (2h45, 5/11).

John Terry khẳng định các cầu thủ Chelsea vẫn hết lòng ủng hộ HLV Mourinho

Thủ quân của Chelsea cũng khá bực tức khi báo chí liên tục đăng tải những thông tin gây bất ổn phòng thay đồ của The Blues. “Nhìn tôi, các bạn thấy tôi đang buồn đúng không? Dễ hiểu thôi, vì một hoặc vài đồng đội của tôi đang bị buộc tội một cách vô căn cứ, một cách rất thiếu trung thực. Nếu tôi kết tội bạn thiếu trung thực (một nhà báo thiếu trung thực), tôi nghĩ bạn sẽ rất khó chịu, thậm chí sẽ đem tôi ra tòa. Vì thế, hãy đừng làm những việc như vậy nữa", Terry kết luận. 

Chelsea sẽ gặp Dynamo Kiev ở Champions League 2015/16 diễn ra vào lúc 2h45 ngày 5/11. Sau đó, họ sẽ chạm trán Stoke vào cuối tuần này tại vòng 12 Ngoại hạng Anh. Nếu Chelsea tiếp tục thua thì tương lai của Mourinho nhiều khả năng sẽ được định đoạt. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Fabregas Mourinho Terry