Tin mới

FIFA công bố 10 đề cử Puskas 2019: Kiệt tác của Messi đọ sức cùng Ibrahimovic

Thứ ba, 20/08/2019, 14:23 (GMT+7)

Mới đây, FIFA đã công bố 10 đề cử cho giải thưởng bàn thắng đẹp nhất năm - Puskas 2019. Trong đó cú lốp bóng kỹ thuật của Messi cũng có mặt trong danh sách.

Vào sáng nay theo giờ Việt Nam, FIFA đã công bố 10 đề cử cho giải thưởng bàn thắng đẹp nhất năm - Puskas 2019. Đây là 10 bàn thắng đẹp nhất trong suốt mùa giải vừa qua được BTC chọn ra và được NHM bình chọn.

Trong danh sách đề cử năm nay có rất nhiều những cầu thủ nổi bật. Messi là một trong những cái tên sáng giá nhất với cú lốp bóng kỹ thuật làm tung lưới CLB Real Betis tại La Liga mùa giải trước. Ngoài ra, Ibrahimovic cũng được vinh danh với cú dứt điểm xoay người trong trận gặp Toranto.

Pha làm bàn của Ibrahimovic lọt vào đề cử Puskas 2019. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, 10 đề cử này còn có sự xuất hiện của 3 bàn thắng được thực hiện bởi những cầu thủ nữ. Ba cầu thủ này bao gồm tiền đạo Ajara Nchout (đội tuyển Cameroon), tiền vệ Amy Rodriguez (CLB Uta Royals - Mỹ) và Billie Simpson (Cliftonville Ladies).

Puskas là giải thưởng vinh danh cá nhân có pha làm bàn đẹp nhất năm và dựa trên số lượt bình chọn của NHM trên trang chủ FIFA. Năm ngoái, giải thưởng Puskas thuộc về Mohamed Salah với bàn thắng vào lưới Everton. Năm nay, cuộc bình chọn sẽ kết thúc vào ngày 1/9. Sau khi chọn ra 3 đề cử xuất sắc nhất, FIFA sẽ tiến hành trao giải trong đêm gala diễn ra vào ngày 23/9 tại Milan (Italia).

Danh sách 10 bàn thắng lọt vào đề cử Puskas 2019:

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news