Tin mới

Giải quyết xong giấy tờ, Đoàn Văn Hậu lên đường sang Hà Lan ngay trong đêm

Thứ hai, 16/09/2019, 17:27 (GMT+7)

Mọi thủ tục về giấy tờ của Đoàn Văn Hậu đã được hoàn tất. Hậu vệ trái của ĐT Việt Nam sẽ đáp chuyên bay vào lúc 1h30 rạng sáng mai để sang Hà Lan thi đấu.

Theo thông tin từ phía CLB Hà Nội, Đoàn Văn Hậu đã gặp các vấn đề trong thủ tục cấp Visa sang Hà Lan chơi bóng. Theo đó, Sở di trú Hà Lan đã có thư xác nhận hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp giữa Heerenveen và Đoàn Văn Hậu.

Ngày 10/9 vừa qua, hậu vệ của Hà Nội FC sẽ có buổi làm việc để hoàn thành thủ tục. Tuy nhiên, Văn Hậu sẽ phải chờ từ 3-5 ngày để có Visa và lên đường sang Hà Lan.

Đoàn Văn Hậu đã được cấp visa lao động tại Hà Lan và sẽ sớm hội ngộ cùng đồng đội mới tại CLB SC Heerenveen. Ảnh: Internet

Và thông tin mới nhất từ CLB Hà Nội cho thấy mọi thủ tục về giấy tờ này đã được hoàn tất. Sau hơn 1 tuần chờ đợi, vào sáng nay, Đoàn Văn Hậu đã được Sở di trú Hà Lan cấp visa sang làm việc và lao động tại đây. Ngay lập tức cậu út của ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Hà Lan để chính thức bắt đầu mùa giải mới cùng CLB SC Heerenveen.

Đoàn Văn Hậu sẽ có chuyến bay vào lúc 1h30 rạng sáng mai. CLB Hà Nội và gia đình sẽ ra sân bay để tạm biệt hậu vệ trái của ĐT Việt Nam trước giờ lên đường.

Ngay sau khi sang Hà Lan, Đoàn Văn Hậu sẽ bước vào tập luyện. Vào ngày 22/9 tới đây, SC Heerenveen của Hậu sẽ ra sân gặp CLB FC Utrecht. Trận đấu này diễn ra vào lúc 19h30 theo giờ Việt Nam và rất có thể Hậu sẽ được ra sân trong trận đấu này.

Hậu vệ trái của ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ được ra sân cuối tuần này. Ảnh: Internet

Lãnh đạo CLB SC Heereveen khẳng định sẽ tạo điều kiện tối đa để Hậu có thể hòa nhập nhanh với CLB và nếu Hậu tập luyện tốt, HLV sẽ bố trí anh thi đấu càng sớm càng tốt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news