Tin mới

Giữ chức vụ cao trong AFC, phó chủ tịch VFF đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam

Thứ tư, 17/07/2019, 09:05 (GMT+7)

Ông Trần Quốc Tuấn - Phó chủ tịch Thường trực VFF đã trở thành quan chức đầu tiên của LĐBĐ Việt Nam giữ chức chủ tịch Ủy ban thi đấu AFC.

Phó chủ tịch Thường trực VFF, ông Trần Quốc Tuấn đã được chính thức bổ nhiệm vị trí chủ tịch Ủy ban thi đấu AFC tại LĐBĐ châu Á. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử có một quan chức của VFF nắm giữ chức vụ tại ủy ban thi đấu AFC. Điều này có thể cho thấy sức ảnh hưởng của bóng đá Việt Nam càng ngày càng lớn và sự tín nhiệm của AFC cho những quan chức nước nhà ngày càng tăng cao.

Ông Trần Quốc Tuấn đã trúng cử vị trí chủ tịch Ủy ban thi đấu AFC. Ảnh: Internet

Đích thân chủ tịch LĐBĐ châu Á, ông Sheikh Salman bin Ebrahim Al Khalifa đã lên tiếng chúc mừng phó chủ tịch VFF sau khi đắc cử. Về phần mình, ông Trần Quốc Tuấn chia sẻ: Đây là vinh dự không chỉ của cá nhân tôi mà là của bóng đá Việt Nam trước những thành tích đáng tự hào trong thời gian qua. Nhiệm vụ sắp tới của tôi sẽ có thử thách rất lớn vì Ủy ban thi đấu là một trong những Ủy ban quan trọng nhất của AFC và có nhiều thách thức, áp lực trong điều hành công việc.

Tôi phải tiếp tục nỗ lực, cố gắng hơn nữa để hoàn thành nhiệm vụ, đáp lại sự tín nhiệm của AFC cũng như của Chủ tịch AFC, ông Sheikh Salman bin Ebrahim Al Khalifa đã tin tưởng giao trọng trách cho mình”.

Trước đó, ông Trần Quốc Tuấn đang giữ chức vụ Ủy viên Ban thường vụ của AFC. Ông được LĐBĐ châu Á đánh giá rất cao và có được những đóng góp chiến lược cho sự phát triển của bóng đá Đông Nam Á.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news