Tin mới

Giữ sạch lưới 2 trận liên tiếp, Đặng Văn Lâm được Muangthong viết tâm thư cảm ơn

Thứ năm, 08/08/2019, 14:30 (GMT+7)

Trên fanpage chính thức của đội bóng, Muangthong United đã đăng tải những ghi nhận đóng góp của thủ thành Đặng Văn Lâm trong thời gian vừa qua.

Đặng Văn Lâm đang trải qua quãng thời gian đẹp nhất kể từ khi anh chuyển đến khoác áo Muangthong United. Với phong độ cao, đội bóng của Thái Lan đã có 4 chiến thắng liên tiếp. Từ vị trí áp chót trên BXH, CLB của Đặng Văn Lâm đã leo lên tới vị trí thứ 6 và còn kém đội đầu bảng 8 điểm. Với riêng cá nhân Đặng Văn Lâm, anh đã có 2 trận liên tiếp giữ sạch lưới.

Đặng Văn Lâm góp công lớn giúp Muangthong United giành những kết quả thuận lợi trong thời gian qua. (Ảnh: MTUTD).

Không chỉ về mặt thành tích, Đặng Văn Lâm còn đem đến cho các CĐV sự yên tâm tuyệt đối bằng màn trình diễn phong độ cao trong suốt thời gian vừa qua. Chính bởi vậy, Muangthong United đã lại một lần nữa cảm ơn thủ thành của ĐT Việt Nam trên mạng xã hội.

Fanpage chính thức của CLB vừa đăng tải bài viết cảm ơn Đặng Văn Lâm với thành tích lần đầu tiên giúp đội bóng có 2 trận trắng lưới lên tiếp. "Những đóng góp đó có thể do một tập thể gây dựng nên. Tuy nhiên vị trí thủ môn mới đóng vai trò sống còn.

Fanpage của Muangthong United lại một lần nữa cảm ơn Đặng Văn Lâm vì những đóng góp trong thời gian qua. (Ảnh chụp màn hình).

Đặng Văn Lâm đến với CLB trong một mùa giải nhiều vấn đề. Tuy nhiên cậu ấy vẫn khát khao thi đấu, vẫn gào thét các đồng đội.

Về bản thân mình, Văn Lâm luôn xem lại các video để tìm ra sai lầm nhằm sửa chữa, khắc phục sau mỗi trận đấu. Thủ thành này còn luôn chăm chỉ tập luyện riêng và quan trọng hơn cả, anh chưa bao giờ để những thất bại khiến tinh thần bị suy sụp".

Đây là lần thứ 2 chỉ trong vòng ít ngày, Muangthong United ngợi ca tài năng của thủ thành đội tuyển Việt Nam. Và tài năng của Đặng Văn Lâm sẽ phải một lần nữa được chứng minh trong trận đấu sắp tới bởi Muangthong United sẽ gặp Thai Port, đội bóng đang đứng thứ 3 trên BXH.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news