Tin mới

Giữa muôn trùng khó khăn tại Bỉ, Công Phượng được nhận món quà ý nghĩa

Chủ nhật, 15/09/2019, 11:45 (GMT+7)

Liên tục phải dự bị trong những trận đấu gần đây, Công Phượng đã nhận được lời động viên về tinh thần rất lớn từ người thân.

Sau quãng thời gian "trăng mật" tại CLB Sint-Truidense, Công Phượng đang bắt đầu phải đối diện với những khó khăn. Ở trận đấu tại vòng 7 giải VĐQG Bỉ vừa qua, Công Phượng tiếp tục bị HLV Marc Brys loại khỏi danh sách đăng ký thi đấu. Đây đã là lần thứ 2 liên tiếp Công Phượng không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của CLB Sint-Truidense.

Đây là điều đã được dự báo từ trước bởi Công Phượng sẽ gặp phải sự cạnh tranh cực kì khốc liệt tại đội bóng nước Bỉ. Đã không ít lần HLV Marc Brys thẳng thắn chỉ ra những điểm yếu về thể lực của Công Phượng. Hiện tại ông đang có trong tay những cầu thủ chất lượng hơn hẳn và việc Công Phượng cạnh tranh một vị trí trong đội hình chính sẽ vô cùng gian nan.

Giữa thời khắc khó khăn này, tiền đạo của ĐT Việt Nam đã nhận được món quà tinh thần rất ý nghĩa. Nhân dịp U18 HAGL đang du đấu tại Hà Lan, Công Phượng đã được dịp tái ngộ với những đàn em tại lò đào tạo phố Núi. Hơn hết, Công Phượng còn được gặp lại HLV cũ, ông Guillaume Graechen và cậu em họ đang chơi bóng tại U18 HAGL.

Công Phượng được hội ngộ cùng cậu em họ và HLV cũ tại U18 HAGL. Ảnh: Internet

Các cầu thủ trẻ của đội bóng phố Núi được dự khán trận đấu của Sint-Truidense tại vòng 7 cùng Công Phượng. Đây là trận đấu mà Công Phượng không được đăng ký thi đấu và thầy trò HLV Marc Brys bị cầm hòa đầy thất vọng trên sân nhà.

U18 HAGL cùng Công Phượng dự khán trận đấu của Sint-Truidense. Ảnh: Internet

Với những sự động viên kịp thời từ HLV cũ và những người thân trong gia đình, hi vọng Công Phượng sẽ tiếp tục duy trì động lực để gây ấn tượng tại Bỉ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news