Tin mới

Gọi 4 cầu thủ nhập tịch, HLV Malaysia tuyên bố phục thù ĐT Việt Nam

Thứ hai, 23/09/2019, 17:48 (GMT+7)

HLV Tan Cheng Hoe cùng các học trò đang hừng hực quyết tâm để đánh bại ĐT Việt Nam ở trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Mới đây nhất, ĐT Malaysia đã triệu tập 25 cầu thủ để chuẩn bị cho trận đấu làm khách đến Mỹ Đình trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Bản danh sách này không có nhiều thay đổi so với 2 trận đấu gặp Indonesia và UAE hồi tháng 9 vừa qua.

Đáng chú ý, HLV Tan Cheng Hoe vẫn gọi 4 cầu thủ nhập tịch gồm Mohamadou Sumareh, Brendan Gan, Matthew Davies và La'Vere Corbin-Ong. Đây sẽ là những sự bổ sung rất đáng ngại cho hàng thủ ĐT Việt Nam, đặc biệt là chân sút Sumareh. Cầu thủ này vốn đã không quá xa lạ khi chính anh đã từng đối mặt với Đoàn Văn Hậu tại trận chung kết AFF 2018 vừa qua. Sumareh cũng là người lập cú đúp trong trận thắng 3-2 trước Indonesia tại lượt trận đầu tiên.

Sumareh đã có màn khởi đầu ấn tượng trong trận đấu đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022. Ảnh: Internet

Chia sẻ với truyền thông nước nhà, HLV Tan Cheng Hoe đang tỏ ra rất tự tin. Ông đánh giá cao sức mạnh của ĐT Việt Nam, đặc biệt là kinh nghiệm thi đấu dày dạn và cả tâm lý vững vàng dưới thời HLV Park Hang Seo.

Tuy nhiên vị chiến lược gia của Malaysia cho rằng đội nhà đến Việt Nam là để giành 3 điểm. Ông chia sẻ: Mục tiêu xa hơn của Malaysia là vào giai đoạn 3 vòng loại World Cup 2022.

Sau trận thua UAE, chúng tôi hiểu rằng không được phép thất bại một lần nữa.

Nếu thất bại, tâm lý của đội sẽ đi xuống. Khi ấy, chúng tôi hoàn toàn có thể phải nhận thêm các trận thua khác.

Vì thế, mọi trận đấu sắp tới đều quan trọng. Tôi đã nghiên cứu kỹ đội tuyển Việt Nam, cũng như xem lại nhiều lần trận đấu của họ với Thái Lan.

HLV Tan Chang Hoe muốn đến Mỹ Đình để giành trọn 3 điểm. Ảnh: Internet

Malaysia đang có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Chúng tôi tìm kiếm thêm các giải pháp để giành chiến thắng ở Hà Nội".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news