Tin mới

Mất đi Đình Trọng, U22 Việt Nam lại nhận tiếp hung tin về trụ cột tại SEA Games 30

Thứ hai, 24/06/2019, 18:25 (GMT+7)

Trước thềm vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30 chuẩn bị khởi tranh, nhân sự của ĐT Việt Nam liên tiếp báo tin dữ với chấn thương mới nhất của Hà Đức Chinh.

SEA Games 30 là một trong những mục tiêu lớn nhất của bóng đá Việt Nam trong năm 2019 này. Tuy nhiên U22 Việt Nam đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc chuẩn bị bởi tình hình chấn thương của các trụ cột. Trung vệ Đình Trọng đã chính thức phải nói lời chia tay với ngày hội thể thao của Đông Nam Á vì chấn thương dây chằng rất nặng. Còn mới đây nhất, đến lượt Hà Đức Chinh khiến HLV Park Hang Seo phải lo lắng.

Hà Đức Chinh đã gặp phải chấn thương và cần tới 2 - 3 tháng để bình phục. Ảnh: Internet

Tiền đạo của CLB SHB Đà Nẵng đã gặp chấn thương cổ chân từ sau vòng loại U23 châu Á hồi tháng 3 vừa qua. Khi trở lại CLB để thi đấu tại V.League, Hà Đức Chinh vấp phải sự chỉ trích rất lớn từ HLV Huỳnh Đức. Theo thông tin mới nhất từ CLB chủ quản, chấn thương cổ chân của Hà Đức Chinh nặng hơn dự kiến. Để bình phục hoàn toàn, Hà Đức Chinh sẽ phải mất khoảng 2 - 3 tháng để điều trị dứt điểm.

Hiện tại chân sút người Phú Thọ đã ra Hà Nội để điều trị tại VPF và hồi phục dưới sự hướng dẫn của "thần y" người Hàn Quốc, bác sĩ Choi Ju Young.

Đây là thông tin không mấy vui vẻ với HLV Park Hang Seo. Trong bối cảnh vòng loại World Cup 2022 đang tới gần, trong tay ông không có những tiền đạo cắm thực sự xuất sắc ngoài lão tướng Anh Đức. Bên cạnh đó, chiến dịch chinh phục SEA Games 30 cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi Hà Đức Chinh gặp chấn thương và phải mất thời gian tìm lại phong độ trước khi sang Philippines tham dự giải đấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news