Tin mới

Hà Đức Chinh và lời phản pháo đanh thép cho nhận định 'lên tuyển vì được ưu ái'

Thứ sáu, 31/05/2019, 09:49 (GMT+7)

Là cái tên bị nghi ngờ nhiều nhất trong đợt tập trung lần này, Hà Đức Chinh đã lập tức ghi dấu ấn tại vòng 12 V.League.

Trong đợt tập trung lần này, cái tên Hà Đức Chinh gợi sự tranh cãi lớn nhất. Phong độ sụt giảm nghiêm trọng vì chấn thương, nhiều người hoài nghi liệu Hà Đức Chinh được lựa chọn có mang tính chuyên môn thuần túy hay một sự ưu ái nào khác. Và chính bản thân tiền đạo gốc Phú Thọ đã có câu trả lời.

Hà Đức Chinh đã ghi dấu ấn ở vòng 12 V.League. Ảnh: Internet

Trận đấu Đà Nẵng gặp TP.HCM tại V.League vòng 12, Hà Đức Chinh được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Phút 85, chân sút này có cú dứt điểm tung lưới đối thủ và nâng tỷ số lên 2-0, qua đó ấn định chiến thắng cho đội bóng sông Hàn. Ngay sau trận đấu, anh còn nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận. Đây là món quà hết sức ý nghĩa cho tiền đạo của SHB Đà Nẵng, đặc biệt trong bối cảnh anh sắp tập trung cùng ĐT Việt Nam.

Sau trận đấu, Hà Đức Chinh đã có những trả lời phỏng vấn với báo chí. Saostar trích lời tiền đạo này cho biết: “Đến gần ngày công bố danh sách thì tôi mới biết được triệu tập. Tôi nghĩ thầy Park không ưu ái ai cả. Tất cả đều phải cố gắng hết mình để có cơ hội thi đấu cho tuyển Việt Nam”.

Chân sút này cho rằng chẳng có sự ưu ái nào khi được lên tuyển. Ảnh: Internet

Đây không phải lần đầu tiên Hà Đức Chinh tạo dấu ấn ngay trước thềm tập trung ĐTQG. Còn nhớ trước thềm vòng loại U23 châu Á 2020, chân sút này cũng có bàn thắng làm tung lưới SLNA trước khi được triệu tập lên tuyển.

Hy vọng rằng bàn thắng vừa rồi sẽ giúp cho tiền đạo người Phú Thọ có thêm sự tự tin để sẵn sàng cho King's Cup 2019 sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news