Tin mới

Hà Nội T&T thay "tướng" sau trận hòa ĐT Việt Nam

Thứ năm, 17/03/2016, 09:02 (GMT+7)

Sau trận hòa 0-0 ĐT Việt Nam trên sân Hàng Đẫy tối ngày 16/3, trên băng ghế huấn luyện của Hà Nội T&T đã có sự thay đổi. HLV Phạm Minh Đức đã quyết định rút lui, nhường chỗ cho trợ lý Chu Đình Nghiêm.

Sau trận hòa 0-0 ĐT Việt Nam trên sân Hàng Đẫy tối ngày 16/3, trên băng ghế huấn luyện của Hà Nội T&T đã có sự thay đổi. HLV Phạm Minh Đức đã quyết định rút lui, nhường chỗ cho trợ lý Chu Đình Nghiêm.

[mecloud]eOZqsszMnG[/mecloud]

Như chúng ta đã biết, CLB Hà Nội T&T đang không có được sự khởi đầu tốt tại V-League 2016 khi chỉ giành được 1 điểm sau 4 vòng đấu. Nguyên nhân khiến Á quân V-League rơi xuống vị trí cuối bảng xếp hạng là được cho là sự thay đổi lớn về nhân sự trên băng ghế huấn luyện. 

HLV Phạm Minh Đức xin rút lui khỏi "ghế nóng" Hà Nội T&T

HLV Phan Thanh Hùng xin từ chức trước thời điểm giải đấu khởi tranh khiến cho đội bóng thủ đô không có nhiều thời gian chuẩn bị. Dưới sự dẫn dắt của HLV trẻ tuổi và ít kinh nghiệm là Phạm Minh Đức, Hà Nội T&T đã không còn là chính mình và kết quả là chỉ giành được 1 điểm sau 4 vòng đấu. 

Sau trận đấu tập với ĐT Việt Nam, CLB Hà Nội T&T tiếp tục có sự xáo trộn về nhân sự trên băng ghế huấn luyện khi HLV Phạm Minh Đức xin rút lui để nhường chỗ cho trợ lý Chu Đình Nghiêm. Thông tin này đã được Chủ tịch CLB Hà Nội T&T chia sẻ với báo chí. 

Việc HLV Phạm Minh Đức xin rút lui khỏi "ghế nóng" CLB Hà Nội T&T là điều không quá bất ngờ khi ông từng phát biểu sau trận thua Khánh Hòa rằng có lẽ mình mang vận đen đến cho đội bóng khi liên tục thua trận. Như vậy, đội bóng thủ đô sẽ có HLV trưởng mới từ vòng 5 V-League 2016 diễn ra đầu tháng tư tới. Ban lãnh đạo CLB Hà Nội T&T sẽ bổ nhiệm ông Chu Đình Nghiêm làm HLV trưởng từ ngày 17/3.

Khán giả thủ đô đang mong Hà Nội T&T "thay tướng sẽ đổi vận". Trận đấu đầu tiên ông Nghiêm trực tiếp cầm quân sẽ là cuộc tiếp đón nhà ĐKVĐ V-League B.Bình Dương trên sân nhà Hàng Đẫy vào ngày 10/4 tới thuộc vòng 5 V-League 2016. Đây được dự báo một trận đấu khó khăn nữa đối với đội bóng thủ đô, nhất là họ mất tiền đạo Văn Quyết ở 5 vòng đấu liên tiếp vì án treo giò. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news