Tin mới

HAGL khó bảo vệ thành công chức vô địch Giải U21 quốc tế

Thứ hai, 02/11/2015, 14:09 (GMT+7)

U21 HAGL gồm những cầu thủ từng giành chức vô địch giải U21 quốc tế 2014 cùng với một số gương mặt mượn từ đội bóng khác, nhưng họ khó có cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch giải đấu này. 

U21 HAGL gồm những cầu thủ từng giành chức vô địch giải U21 quốc tế 2014 cùng với một số gương mặt mượn từ đội bóng khác, nhưng họ khó có cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch giải đấu này. 

 Giải U21 Quốc tế 2015 diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh từ ngày 20-29/11 với sự tham gia của 6 đội: Hàn Quốc, Myanmar, Thái Lan, Malaysia, U21 Việt Nam và HAGL. Trong khi U21 Việt Nam gồm tập hợp tất cả những gương mặt nổi trội nhất tại giải U21 quốc gia vừa qua thì HAGL lại dùng những cầu thủ mà họ từng vô địch giải năm ngoái khi đánh bại Thái Lan với tỷ số 3-0. 

U21 HAGL đặt mục tiêu vô địch Giải U21 quốc tế 2015

Mục tiêu của U21 HAGL là bảo vệ thành công chức vô địch, vì thế HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã lên kế hoạch chuẩn bị cho giải đấu này. Ngoài những cầu thủ thuộc Học viện HAGL Arsenal JMG, ông Tuấn cũng đã liên hệ mượn một vài gương mặt để bổ sung. Trong số đó là thủ môn Trần Đình Minh Hoàng. Ngoài ra, đội bóng phố Núi cũng liên hệ mượn lại trung vệ Bùi Tiến Dũng của Viettel. 

Tuy nhiên, HAGL được cho rằng khó bảo vệ thành công chức vô địch của mình khi giải đấu năm nay sẽ xuất hiện nhiều đối thủ mạnh. Ngoài ra, các cầu thủ của đội bóng phố Núi vừa trải qua một kỳ V-League cực kỳ vất vả nên họ khó có được phong độ cao nhất. Bằng chứng rõ ràng nhất là U21 Giai Lai đã bị loại ngay từ vòng bảng giải U21 Quốc gia 2015 mặc dù trong đội hình có nhiều cầu ngôi sao như Minh Vương, Đồng Triều...

Và chính HLV Nguyễn Quốc Tuấn cũng thừa nhận HAGL sẽ gặp khó khăn. “Tôi nghĩ giải năm nay sẽ khó hơn rất nhiều vì các đội bóng tham dự đều mạnh và có chất lượng hơn hẳn. Trình độ chuyên môn và kỹ chiến thuật của họ cũng tốt hơn năm trước. Thế nên, cơ hội bảo vệ chức vô địch của HAGL là không cao. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn sẽ cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu của mình nhằm tạo đà cho mùa giải 2016", ông Tuấn chia sẻ với báo chí. 

Tuy khả năng bảo vệ thành công chức vô địch là không cao nhưng Công Phượng, Tuấn Anh vẫn sẽ xuất hiện và cùng thi đấu với các đồng đội trước khi sang Nhật Bản. Khán giả TP.HCM chắc chắn sẽ rất háo hức khi lại được chứng kiến các cầu thủ HAGL thi đấu trên sân Thống Nhất. Trước đó, những "gà nòi" của bầu Đức đã làm nức lòng người hâm mộ tại thành phố mang tên Bác tại Cúp tứ hùng Nutifood năm 2014 với những đội U19 Nhật Bản, Roma và Tottenham

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news