Tin mới

HAGL thử việc cựu cầu thủ từng ăn tập ở lò Barca

Thứ ba, 23/07/2019, 11:42 (GMT+7)

Kenny Phi Hoang Chandler - tiền về Việt kiều từng có thời gian được ăn tập ở lò đào tạo trứ danh La Masia của Barca đang thử việc tại HAGL.

Theo làn sóng các cầu thủ Việt kiều trở về Việt Nam, không chỉ những ngôi sao đã thành danh mà ngay cả những cầu thủ trẻ cũng có xu hướng trở về quê hương. Mới đây nhất, CLB HAGL sẽ chuẩn bị đón một cầu thủ Việt kiều đến thử việc.

Kenny Phi Hoang Chandler, tiền vệ sinh năm 2002 sẽ có mặt tại phố Núi trong ít ngày nữa để tập thử. Tiền vệ trẻ này có bố là người Mỹ và mẹ là người Việt Nam. Dù mới 17 tuổi nhưng Kenny Phi Hoang Chandler sở hữu chiều cao tới 1m88 và từng có thời gian ăn tập tại lò đào tạo La Masia trứ danh của Học viện Barcelona tại Mỹ.

Kenny Phi Hoang Chandler (giữa) từng có thời gian tập luyện ở Học viện Barcelona tại Mỹ. Ảnh: Internet

Kenny Phi Hoang Chandler sở hữu nền tảng kĩ thuật rất tốt và chiều cao lý tưởng. Vào năm ngoái, bố của tiền vệ Việt kiều này cũng bày tỏ nguyện vọng cho con trai trở về quê hương thi đấu và trở thành cầu thủ chuyên nghiệp tại đây. Kenny Phi Hoang Chandler vẫn chưa có quốc tịch Việt Nam nhưng tiền vệ này hoàn toàn có thểt làm thủ tục để nhận quốc tịch với hy vọng một ngày nào đó sẽ được khoác áo ĐT Việt Nam.

Tiền vệ này sẽ thử việc tại CLB HAGL trong thời gian tới. Ảnh: Facebook nhân vật

Bản thân HLV Park Hang Seo cũng như BLĐ của VFF cũng luôn mở rộng cánh cửa chào đón các cầu thủ Việt kiều nếu họ thực sự khát khao cống hiến cho màu áo đội tuyển.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news