Tin mới

HAGL tụt hạng thê thảm trên BXH của YouTube, "bật bãi" khỏi top 10 thế giới

Thứ bảy, 04/05/2019, 10:47 (GMT+7)

HAGL đã không còn duy trì được vị trí trong top 10 CLB có lượng người theo dõi đông nhất trên Youtube.

Mới đây, hãng thống kê Deportes&Finanzas đã công bố BXH các đội bóng được theo dõi và quan tâm nhiều nhất trên mạng xã hội tháng 4 năm 2019. Đáng chú ý, ở kênh Youtube, HAGL đã bị rơi khỏi top 10 trên thế giới. Đây là một điều khá đáng tiếc bởi trong nhiều tháng từ đầu năm đến nay, kênh Youtube của đội bóng phố Núi luôn nằm trong danh sách top 10 các CLB thể thao có đông lượng người theo dõi nhất thế giới.

Trong BXH, Barca vẫn là đội bóng đứng số 1 với 35,9 triệu lượt theo dõi, bỏ xa đội xếp nhì là Liverpool với 18,1 triệu lượt và xếp thứ ba là đội cricket Mumbai Indians với 16,1 triệu lượt. Trong khi đó, thành tích lọt vào bán kết Champions League đã giúp Tottenham và Ajax có mặt trong top 5.

HAGL đã không còn duy trì vị thế của mình và bị mất vị trí trong top 10. Ảnh: Deportes&Finanzas

Lý giải cho sự tụt hạng này, đây là thời điểm căng thẳng nhất của các giải VĐQG châu Âu, nơi các đội bóng cạnh tranh thứ hạng cho những vị trí dự cúp châu Âu mùa sau. Ngoài ra, những bất ngờ tại Champions League do Ajax hay Tottenham mang lại khiến CĐV muốn tìm hiểu sâu hơn về các đội bóng này.

Tại khu vực châu Á, đội bóng phố Núi cũng bị tụt hạng. Ảnh: Deportes&Finanzas

Tính riêng tại khu vực châu Á, HAGL cũng tụt xuống vị trí thứ 6. Đáng chú ý, CLB Hà Nội FC đã vươn lên và đứng thứ 5 trong các CLB thể thao có đông người theo dõi nhất trên Youtube.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HAGL