Tin mới

Hazard chính thức gia nhập Real Madrid, mặc áo số 7 huyền thoại

Thứ bảy, 08/06/2019, 09:20 (GMT+7)

Cuối cùng vụ chuyển nhượng tốn nhiều giấy mực của báo giới đã kết thúc khi Real Madrid công bố bản hợp đồng bom tấn mang tên Eden Hazard trên trang chủ.

Được biết, mức giá của thương vụ này lên tới 100 triệu Euro. Tuy nhiên, Real cũng sẽ phải trả thêm cho Chelsea 34 triệu bảng tùy thuộc vào thành tích của cầu thủ người Bỉ tại Bernabeu.

Hazard đã chính thức trở thành cầu thủ của Real Madrid. Ảnh: Internet

Về điều khoản hợp đồng cá nhân, mức lương mà Hazard nhận được tại Real Madrid không được tiết lộ nhưng anh sẽ gắn bó với Kền Kền Trắng trong 5 năm. Tiền đạo người Bỉ được thừa hưởng chiếc áo số 7 của Cristiano Ronaldo. Hazard muốn được chọn chiếc áo số 10 nhưng hiện tại nó đang thuộc về Luka Modric, một công thần tại "Nhà trắng".

Số 10 của Chelsea cũng đã gửi bức tâm thư đầy xúc động đến các CĐV tại nước Anh. Trên MXH, Hazard khẳng định quyết định rời The Blues là một trong những quyết định khó khăn nhất của mình. Anh kể lại những kỷ niệm đẹp đẽ với đội bóng và cảm ơn CĐV đã đồng hành trong suốt thời gian qua.

Cầu thủ người Bỉ gửi lời cảm ơn đến các CĐV Chelsea trong suốt hành trình vừa qua. Ảnh: Internet

Về phía Real, đây là bản hợp đồng thứ 3 trong mùa hè năm nay. Trước đó, Kền Kền Trắng đã mạnh tay trên TTCN để có được chữ ký của hậu vệ Eder Militao từ Porto với giá 50 triệu bảng và tiền đạo Luka Jovic từ Einchant Frankfurt với giá 70 triệu bảng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news