Tin mới

Hazard nói lời chia tay Chelsea, 4 ngày nữa công bố hợp đồng với Real Madrid

Thứ năm, 30/05/2019, 10:03 (GMT+7)

Sau chức vô địch Europa League, Hazard đã nói lời chia tay Chelsea cùng các CĐV.

Cuối cùng, những đồn đoán về tương lai của Eden Hazard đã đi đến hồi kết. Ngay sau chức vô địch Europa League vào rạng sáng nay, tiền đạo người Bỉ đã nói lời chia tay với các CĐV. Trong bài phát biểu sau trận đấu với đài truyền hình BT Sports, ngôi sao người Bỉ lên tiếng xác nhận:

Tôi nghĩ đây là lời chia tay. Trong bóng đá, bạn không thể biết trước điều gì cả. Giấc mơ của tôi trước đây là chơi bóng ở Premier League và tôi đã có 7 năm thi đấu cho 1 trong những CLB lớn nhất thế giới. Có thể đã tới lúc tôi cần một thử thách mới”.

Cầu thủ người Bỉ đã nói lời chia tay với CLB sau chức vô địch Europa League. Ảnh: Internet

Đây là điều đã được dự đoán từ trước bởi Hazard đã có gần như mọi thứ tại Chelsea. Trong mùa hè năm nay, Real Madrid đã quay trở lại thương vụ với tiền đạo người Bỉ và tỏ ra rất quyết tâm. Thậm chí trong chiều hôm qua, hàng loạt tờ báo của châu Âu đưa tin ba bên đã được mọi điều khoản.

Gimme Sports đăng tải thông tin Real đã đồng ý mức giá 115 triệu bảng mà Chelsea đưa ra. Với cá nhân Hazard, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ trả mức lương lên tới 400.000 bảng 1 tuần. Thông tin này cũng được tờ AS của Tây Ban Nha xác nhận. Real Madrid sẽ công bố bản hợp đồng này vào ngày 3/6 tới đây.

Báo chí châu Âu cho rằng Real sẽ công bố bản hợp đồng mang tên Eden Hazard vào ngày 3/6 tới đây. Ảnh: Bleacher Report Football

Hazard đã thi đấu cho Chelsea được gần 7 năm và gặt hái được vô số danh hiệu tại đây. Anh đã ra sân thi đấu 352 trận, ghi 110 bàn thắng và kiến tạo 92 bàn. Bên cạnh đó, Hazard cũng sở hữu 2 chức vô địch Premier League, 2 Europa League, 1 FA Cup, 1 cúp Liên đoàn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hazard