Tin mới

Cựu HLV MU chính thức bị mất việc tại La Liga

Thứ ba, 10/11/2015, 07:58 (GMT+7)

Cựu HLV MU David Moyes đã chính thức bị CLB Real Sociedad (Tây Ban Nha) sa thải sau thành tích kém cỏi kể từ đầu mùa giải đến nay. 

Cựu HLV MU David Moyes đã chính thức bị CLB Real Sociedad (Tây Ban Nha) sa thải sau thành tích kém cỏi kể từ đầu mùa giải đến nay. 

Sau 11 vòng, Real Sociedad đã thua 6 trận, đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng với 9 điểm bằng với nhóm đèn đỏ và trận thua Las Palmas cuối tuần qua là giọt nước tràn ly khiến David Moyes bị sa thải.

HLV David Moyes bị mất việc tại La Liga

Hôm qua (9/10), trên trang chủ Real Sociedad đã ra thông báo về việc sa thải cựu HLV trưởng MU. “CLB Real Sociedad đã chấm dứt hợp đồng với HLV David Moyes. Cùng với đó, trợ lý Billy McKinley cũng bị sa thải. Txuri Urdin (biệt danh của Real Sociedad) muốn gửi lời cảm ơn tới Billy McKinley bởi sự chuyên nghiệp và những đóng góp của họ trong thời gian qua với đội bóng. Chúc David Moyes và McKinley sẽ giành được những thành công trong tương lai”.

Như vậy, chỉ đúng một năm làm việc tại La Liga HLV David Moyes đã chính thức bị mất việc. Tháng 10/2014, cựu HLV Everton, MU được bổ nhiệm dẫn dắt Real Sociedad. Với chiến thuật phòng ngự phản công sở trường, David Moyes đã giúp Real Sociedad chơi ấn tượng, thoát khỏi khu vực nguy hiểm và trụ hạng thành công vào cuối mùa giải trước.

Tuy nhiên, mùa giải 2016 đã không còn tươi đẹp như mùa giải trước khi Real Sociedad đang nằm nhóm cầm đèn đỏ nên họ buộc phải thay thế thuyền trưởng và David Moyes bị sa thải cũng đã được dự báo trước. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news