Tin mới

HLV Guus Hiddink hứng chỉ trích dữ dội sau khi bị HLV Park Hang-seo đả bại

Thứ hai, 09/09/2019, 09:24 (GMT+7)

Sau khi U22 Trung Quốc thua muối mặt trước U22 Việt Nam, HLV Guus Hiddink đã phải nhận cơn bão chỉ trích từ dư luận.

Trong trận giao hữu tối 8/9, U22 Trung Quốc đã phải nhận thất bại 0-2 trước U22 Việt Nam. Cú đúp của Nguyễn Tiến Linh đã giúp HLV Park Hang-seo vượt qua Guus Hiddink ngay tại Vũ Hán, Trung Quốc.

Sau thất bại này, HLV Guus Hiddink lập tức trở thành tâm điểm của sự chỉ trích. Theo đó, các tờ báo của đất nước tỉ dân chỉ trích HLV danh tiếng này không hề đứng dậy suốt cả trận và không có phản ứng hay chỉ đạo gì quyết liệt.

HLV Guus Hiddink ngồi im suốt cả trận đấu

"Sự chỉ đạo của Hiddink gây ra nhiều tranh cãi. Ông không hề đứng dậy suốt cả trận. Cả Sun Jihai cũng vậy, cả hai chỉ ngồi đó xem từ đầu đến cuối. Kể cả khi U22 Trung Quốc để mất bóng, Hiddink cũng chẳng phản ứng gì cả. Ông chỉ đứng dậy khi HLV Park Hang Seo đến chào hỏi", tờ Sohu phân tích.

Một bài viết khách cũng nhận định, với lối dẫn dắt này, HLV Hiddink sẽ phải cần tới phép màu để đưa được U22 Trung Quốc dự Olympic. Các thống kê chỉ ra rằng, kể từ khi nhà cầm quân người Hà Lan được bổ nhiệm để hướng tới Thế vận hội năm 2020, U22 Trung Quốc chỉ thắng 1 trận trước U22 Bahrain, còn lại là 5 thất bại và 1 trận hòa.

U22 Việt Nam giành chiến thắng thuyết phục trước U22 Trung Quốc

Trên trang Titan24h, bài viết dành sự ngưỡng mộ cho bóng đá Việt Nam. "Rất nhiều người nhận ra rằng bóng đá Việt Nam không còn như xưa nữa, còn chúng ta thì vẫn loay hoay tại chỗ. Cần nhắc lại rằng đây là lần thứ hai một đội tuyển Trung Quốc thua Việt Nam trong năm nay. Chỉ 10 năm nữa thôi, các cầu thủ Trung Quốc sẽ chẳng còn chiếm ưu thế khi đấu với Việt Nam nữa đâu", Titan24 viết.

Sau chiến thắng này, các cầu thủ U22 Việt Nam sẽ trở về câu lạc bộ và tập trung cho giai đoạn cuối V.League và giải hạng Nhất trước khi bắt đầu tập trung dài hạn vào tháng 10 để chuẩn bị cho SEA Games sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news