Tin mới

HLV Hữu Thắng không có được hỗ trợ từ Lư Đình Tuấn

Thứ tư, 02/03/2016, 14:52 (GMT+7)

Một trong 5 trợ lý mà HLV Nguyễn Hữu Thắng vừa công bố sẽ làm việc cùng nhau khi dẫn dắt ĐT Việt Nam là Lư Đình Tuấn sẽ không tham gia vào thành BHL đội tuyển vì lý do riêng.

Một trong 5 trợ lý mà HLV Nguyễn Hữu Thắng vừa công bố sẽ làm việc cùng nhau khi dẫn dắt ĐT Việt Nam là Lư Đình Tuấn sẽ không tham gia vào thành BHL đội tuyển vì lý do riêng. 


 Theo thông tin ban đầu, 5 vị phó tướng sẽ hỗ trợ HLV Nguyễn Hữu Thắng khi dẫn dắt ĐT Việt Nam gồm: Trợ lý ngôn ngữ Trần Hùng Cường từng giúp việc cho HLV Alfred Riedl, cựu thủ môn Võ Văn Hạnh đang công tác tại CLB Phú Yên, Đào Quảng Hùng đang là trợ lý cho HLV Lê Huỳnh Đức tại SHB.ĐN, Dương Minh Ninh trợ lý của HAGL và Lư Đình Tuấn đang dẫn dắt CLB TP.HCM. 

HLV Lư Đình Tuấn xin không lên tuyển vì CLB TP.HCM

Mặc dù đã nhận lời mời của HLV Nguyễn Hữu Thắng nhưng cựu danh thủ Lư Đình Tuấn đã xin rút lui không tham gian vào thành phần BHL ĐT Việt Nam. Ông Tuấn chia sẻ với báo chí rằng: “Làm việc với đội tuyển quốc gia là điều vinh dự mà bất kỳ ai cũng mong muốn. Tiếc rằng tôi không thể nhận lời mời của anh Hữu Thắng và VFF vì bận việc chuyên môn…”.

Được biết, trong quãng thời gian ĐT Việt Nam tập trung chuẩn bị cho 2 trận vòng loại World Cup 2018 (từ 14-31/3) trùng với thời điểm các đội hạng Nhất quốc gia bước vào chu kỳ huấn luyện sau cùng để dự Giải vô địch hạng Nhất quốc gia 2016 (khởi tranh vào đầu tháng 4). Do LĐBĐ TP.HCM đặt chỉ tiêu cho HLV Lư Đình Tuấn là cùng đội bóng giành vé thăng hạng mùa giải này và đây cũng là ý do mà cựu danh thủ ĐTVN từ chối lên tuyển làm phó tướng cho HLV Hữu Thắng. 

Ngoài HLV Lư Đình Tuấn, những người khác đều đã sẵn sàng sát cánh cùng HLV Nguyễn Hữu Thắng để giúp ĐT Việt Nam gặt hái được những thành công. Danh sách thành phần BHL mà HLV Hữu Thắng trình lên cũng đã được VFF đồng ý. 

Vào chiều ngày 3/3, VFF sẽ chính thức ký hợp đồng với HLV Hữu Thắng với thời hạn 2 năm. Nhiệm vụ của nhà cầm quân gốc xứ Nghệ là đưa ĐT Việt Nam vào chung kết AFF Cup 2016 và vô địch SEA Games 29 cùng với U23 Việt Nam

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news