Tin mới

HLV Huỳnh Đức từ chối dẫn dắt ĐTVN

Thứ sáu, 05/02/2016, 09:47 (GMT+7)

Tuy VFF chưa có lời mời chính thức về việc dẫn dắt ĐT Việt Nam thay thế cho HLV Miura nhưng Lê Huỳnh Đức đã lên tiếng từ chối vì lý do bận việc với CLB SHB.Đà Nẵng.

Tuy VFF chưa có lời mời chính thức về việc dẫn dắt ĐT Việt Nam thay thế cho HLV Miura nhưng Lê Huỳnh Đức đã lên tiếng từ chối vì lý do bận việc với CLB SHB.Đà Nẵng. 

[mecloud]HqNBdwrgFy[/mecloud]

Sau khi chấm dứt hợp đồng với HLV Miura, VFF đã nhắm đến một HLV nội để thay thế. Theo đó, Lê Huỳnh Đức và HLV Nguyễn Hữu Thắng được đánh giá là những ứng viên hàng đầu. Tuy nhiên, VFF vẫn chưa có cuộc gặp hay lời mời chính thức nào với 2 vị HLV nội trẻ tuổi này. 

Trước đó, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã lên tiếng phủ nhận việc được VFF mời dẫn dắt ĐT Việt Nam. Tuy chưa có cuộc gặp giữa đối bên nhưng cựu HLV SLNA lại để ngỏ khả năng trở thành HLV trưởng ĐTQG nếu như nhận được lời mời thiện chí từ VFF. 

Lê Huỳnh Đức từ chối dẫn dắt ĐTVN

Trong khi đó, Lê Huỳnh Đức cũng được đánh giá cao và đặc biệt là anh vừa được mời trở lại Hội đồng HLV quốc gia. Thế nhưng, cựu cầu thủ CA TP.HCM cho biết không thể chia tay CLB SHB Đà Nẵng . “Tôi không thể chia tay Đà Nẵng lúc này. Tôi cũng đã chắp bút làm đề án chấn chỉnh bóng đá trẻ Đà Nẵng, giờ ra đi không hợp lý", HLV Huỳnh Đức phát biểu với VnExpress.

Về phía lãnh đạo của đội bóng Sông Hàn thì cho rằng việc Lê Huỳnh Đức có nhận lời dẫn dắt ĐT Việt Nam hay không là quyền cá nhân của Huỳnh Đức. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại thì phía CLB vẫn chưa nhận được bất kỳ thông báo nào từ VFF về việc này.

Việc HLV Lê Huỳnh Đức đã từ chối dẫn dắt ĐT Việt Nam trước khi VFF đưa ra lời mời có thể thấy được anh vẫn muốn gắn bó công việc của mình với đội bóng Sông Hàn. Trong khi đó, VFF sẽ phải tìm phương án khác thay thế và Nguyễn Hữu Thắng sẽ là cái tên sáng giá nhất lúc này. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news