Tin mới

HLV JFL Selection chỉ ra những điểm yếu của U23 Việt Nam

Thứ hai, 14/12/2015, 20:52 (GMT+7)

Sau 2 lần đánh bại U23 Việt Nam, HLV Kazuhito Mochizuki của JFL Selection đã đưa ra những đánh giá thẳng thắng về các học trò của HLV Miura. 

Sau 2 lần đánh bại U23 Việt Nam, HLV Kazuhito Mochizuki của JFL Selection đã đưa ra những đánh giá thẳng thắng về các học trò của HLV Miura. 

[mecloud]z1z4IYOQJf[/mecloud]

Ở trận đấu đầu tiên gặp  JFL Selection, U23 Việt Nam đã để thua tới 4 bàn không gỡ. Trong trận tái đấu diễn ra chiều ngày 14/12, HLV Miura đã có nhiều sự điều chỉnh và chỉ nhận thất bại 0-1 trước đội bóng bán chuyên đến từ Nhật Bản. Theo đánh giá của HLV Kazuhito Mochizuki của JFL Selection thì U23 Việt Nam đã có những tiến bộ. 

HLV Kazuhito cho rằng U23 Việt Nam đã có sự tiến bộ

Chia sẻ với giới truyền thông Việt Nam sau trận đấu, HLV Kazuhito Mochizuki cho biết:  “Các bạn đã tiến bộ hơn rất nhiều so với trận đấu trước. U23 Việt Nam cũng thể hiện lối chơi gắn kết và chặt chẽ hơn ở trận đấu hôm nay. JFL Selection chỉ nhỉnh hơn các bạn một chút xíu. So với trận đấu trước, tinh thần thi đấu của các cầu thủ U23 Việt Nam đã tiến bộ rất nhiều”.

Đánh giá về điểm yếu, điểm mạnh của U23 Việt Nam, nhà cầm quân người Nhật Bản cho hay: “Tôi nghĩ khu trung tâm của U23 Việt Nam hơi yếu một chút. Sự gắn kết giữa các cầu thủ, khả năng chuyền bóng, di chuyển và chạy chỗ đều cần phải cải thiện. Tôi không phải HLV trưởng U23 Việt Nam nhưng nếu muốn thay đổi đội bóng của các bạn, tôi sẽ bắt đầu từ những việc nhỏ như vậy".

Bên cạnh đó, Kazuhito Mochizuki cũng cho rằng U23 Việt Nam đang triển khai lối chơi tương đồng với bóng đá Nhật Bản chắc là ảnh hưởng từ HLV trưởng là người Nhật. “Tôi cũng thấy lối chơi của U23 Việt Nam có những nét tương đồng với các đội bóng Nhật Bản. Rõ ràng, các bạn đã chịu một ảnh hưởng nhất định từ triết lý của HLV trưởng Miura”, HLV Kazuhito Mochizuki kết luận.

U23 Việt Nam bộc lộ nhiều điểm yếu trong 2 trận đấu tập

Trong khi đó, HLV Miura đã không trả lời truyền thông sau trận thua thứ 2 trước JFL Selection. Trước đó, nhà cầm quân người Nhật Bản chỉ coi đây là trận đấu thử nghiệm vì thế kết quả trận đấu không quan trọng. Điều ông cần làm lúc này là khắc phục những mặt hạn chế của đội tuyển sau 2 trận đấu tập với đội bóng đến từ hạng tư  Nhật Bản. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news