Tin mới

HLV Kiatisuk suýt choảng nhau với đội trưởng ĐT Đài Loan

Thứ sáu, 13/11/2015, 14:36 (GMT+7)

HLV Kiatisuk đã vô cùng giận dữ và tranh cãi kịch liệt với đội trưởng ĐT Đài Loan (Trung Quốc) sau khi một cầu thủ của ĐT Thái Lan bị vào bóng thô bạo. 

HLV Kiatisuk đã vô cùng giận dữ và tranh cãi kịch liệt với đội trưởng ĐT Đài Loan (Trung Quốc) sau khi một cầu thủ của ĐT Thái Lan bị vào bóng thô bạo. 

[mecloud]lRcfC9pbNH[/mecloud]

Ở trận đấu vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á diễn ra tối qua 12/11, trong khi Thái Lan đang dẫn trước đội chủ nhà Đài Loan (Trung Quốc 4-2) đã xảy ra sự cố khiến cho HLV Kiatisuk vô cùng giận dữ. Cụ thể, phút thứ 86, tiền đạo tuyển Đài Loan Chen Hao Wei lao tới và thực hiện động tác vào bóng bằng gầm giày cực kỳ nguy hiểm với đội trưởng tuyển Thái Lan Theerathon Bunmathan. 

HLV Kiatisuk đôi co với đội trưởng của ĐT Đài Loan

Ngay sau đó, Chen Hao Wei đã phải nhận một thẻ vàng vì pha vào bóng này. Còn Theerathon không gặp chấn thương vì chủ động né cú vào bóng nguy hiểm của đối phương. Thế nhưng, HLV Kiatisuk đã tỏ ra vô cùng tức giận vì pha bóng này của cầu thủ đội chủ nhà. 

Từ khu vực kĩ thuật, "Zico Thái" đã phản ứng tức giận với pha vào bóng của Chen Hao Wei. Trong khi đó, đội trưởng Chen Po Liang của Đài Loan sẵn đội nhà đang thua trận và không kiềm chế được mình đã xông thẳng tới khu vực kĩ thuật tuyển Thái Lan để "ăn thua đủ" với bạn huấn luyện của đội chủ nhà. 

[mecloud]hd1NtZgPUW[/mecloud]

Hai bên tỏ ra căng thẳng nhưng các thành viên của 2 đội đã kịp thời can ngăn, cơn nóng giận của HLV Kiatisuk và đội trưởng Chen Po Liang sau đó mới kết thúc. "Zico Thái" được biết đến là một người vốn rất ôn hòa, nhã nhặn và lịch sự nhưng việc ông nổi đóa ở trận đấu hôm qua cho thấy được sự bất bình trước lối đá xấu của cầu thủ Đài Loan. 

Với chiến thắng 4-2 trước Đài Loan ngay trên sân nhà, ĐT Thái Lan gần như giành vé vào vòng loại tiếp theo vòng loại World Cup 2018 khi có được 13 điểm sau 5 trận đấu và đang hơn đội nhì bảng là Iraq tới 8 điểm, đội thứ 3 là Việt Nam với 9 điểm cho dù họ được đá nhiều hơn Iraq 2 trận và Việt Nam 1 trận.  

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news