Tin mới

HLV Miura chốt xong danh sách U23 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á

Thứ năm, 19/03/2015, 17:23 (GMT+7)

Đúng như dự đoán, 5 cái tên tiếp theo bị loại khỏi U23 Việt Nam là Xuân Trường, Thanh Hiền, Văn Thành, Văn Tiến và Ngọc Tuấn. 4 trong số này dính những chấn thương khó bình phục trong thời gian ngắn.

Đúng như dự đoán, 5 cái tên tiếp theo bị loại khỏi U23 Việt Nam là Xuân Trường, Thanh Hiền, Văn Thành, Văn Tiến và Ngọc Tuấn. 4 trong số này dính những chấn thương khó bình phục trong thời gian ngắn.


 

Cách đây ít giờ, HLV Miura đã chính thức chốt danh sách 23 tuyển thủ U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á. 5 cái tên tiếp theo phải rời đội tuyển là Xuân Trường, Thanh Hiền, Văn Thành, Văn Tiến và Ngọc Tuấn. Trước đó, vào buổi tối 17/3, nhà cầm quân người Nhật đã loạt 5 cái tên đầu tiên, bao gồm Thanh Tùng, Hoàng Lâm, Tuấn Tài, Phúc Tịnh và Hồng Duy.

U23 Việt Nam, U23 VN, danh sách U23 Việt Nam, U23 châu Á, HLV Miura, Công Phượng, Xuân Trường, danh sách U23

Danh sách U23 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á đã được chốt xong.

4 trong 5 cái tên bị loại hôm nay dính chấn thương hoặc gặp vấn đề về sức khỏe. Tiền đạo Văn Thành bị thoát vị địa đệm, hậu vệ Thanh Hiền bị rách cơ đùi, tiền vệ Xuân Trường điều trị chấn thương gối từ cách đây cả tháng và thủ môn Văn Tiến bị mắc bệnh thủy đậu. Chỉ có trường hợp của thủ môn Ngọc Tuấn là bị loại do không đáp ứng được các yêu cầu về chuyên môn.

 

Theo kế hoạch ngày mai 20/3, ĐT U23 Việt Nam sẽ lên đường sang Thái Lan để thi đấu giao hữu với đội tuyển U23 nước này vào ngày 22/3. Trong thành phần U23 Thái Lan có một cầu thủ rất đáng chú ý, đó là Tristan Đỗ. Chân sút sinh năm 1993 này có ông nội là người Việt Nam, sang Thái Lan định cư và lập gia đình. Cha của Tristan Đỗ sau đó đã chuyển sang Pháp lập nghiệp và kết hôn với một phụ nữ người bản địa. Theo tiết lộ, nhiều khả năng Tristan Đỗ sẽ được HLV Kiatisak xếp đá chính trong trận giao hữu với U23 Việt Nam. Một cuộc hội ngộ rất đáng chú ý.

 

Danh sách 23 tuyển thủ U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á 2016:

Thủ môn (3): Nguyễn Hoài Anh (Than.QN), Phạm Văn Phong (Đồng Nai), Phí Minh Long (HN.T&T).

Hậu vệ (7): Lê Đức Lương, Lê Văn Sơn (HA.GL), Trần Phước Thọ (ĐT.LA), Phạm Mạnh Hùng, Quế Ngọc Hải (SLNA), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Lê Cao Hoài An (Khánh Hòa).

Tiền vệ (9): Huỳnh Tấn Tài (ĐT.LA), Võ Huy Toàn, Hồ Ngọc Thắng (SHB.ĐN), Vũ Văn Thanh, Nguyễn Tuấn Anh (HA.GL), Đỗ Hùng Dũng, Phạm Đức Huy (Hà Nội), Đỗ Duy Mạnh (HN.T&T), Nguyễn Hữu Dũng (Thanh Hóa).

Tiền đạo (4): Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn (HA.GL), Lê Thanh Bình (Thanh Hóa), Phan Văn Long (SHB.ĐN).

Tiểu Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news