Tin mới

HLV Miura "mách nước" cho Tuấn Anh, Công Phượng trước khi sang Nhật

Thứ hai, 14/12/2015, 09:33 (GMT+7)

Là một người khá am hiểu về bóng đá Nhật Bản, HLV Toshiya Miura đã có những lời khuyên đối với Tuấn Anh và Công Phượng trước khi 2 cầu thủ này sang thi đấu tại J-League 2 ở mùa giải 2016.

Là một người khá am hiểu về bóng đá Nhật Bản, HLV Toshiya Miura đã có những lời khuyên đối với Tuấn Anh và Công Phượng trước khi 2 cầu thủ này sang thi đấu tại J-League 2 ở mùa giải 2016.

[mecloud]ccOFYszy7K[/mecloud]

Tuấn Anh đã ký hợp đồng với CLB Yokohama với thời hạn một năm và chắc chắn sẽ thi đấu ở mùa giải 2016 tại J-League 2. Trong khi đó, Công Phượng cũng sẽ ký hợp đồng với CLB Mito Hollyhock vào ngày 23/12 tới. Cả 2 cầu thủ của HAGL đều đang rất tự tin và sẵn sàng thi đấu tại J-League 2. 

Miura khuyên Tuấn Anh và Công Phượng nên cải thiện về thể lực để thích nghi với BĐ Nhật Bản (ảnh Văn Vi)

 

Là một người am hiểu về bóng đá Nhật Bản, HLV Miura đã đưa ra những lời khuyên cho Tuấn Anh và Công Phượng. Chia sẻ với báo chí sau trận thua 0-4 trên sân Hàng Đẫy ngày 12/12, nhà cầm quân người Nhật Bản cho biết: “Về kỹ thuật, tôi nghĩ, Công Phượng và Tuấn Anh được đào tạo bài bản nhưng chỉ kỹ thuật thôi là chưa đủ mà thể lực đóng vai trò rất, rất quan trọng.

 Hãy nhìn các cầu thủ của đội hạng 4 Nhật Bản thi đấu. Họ dường như không biết mệt và không bị đau sau những pha tranh chấp. JFL Selection chơi rất tốt, tốt hơn U23 Việt Nam. Tôi tin rằng, sau những trận đấu như này, nhất là với đối thủ đến từ Nhật Bản, Tuấn Anh và Công Phượng sẽ quan sát và rút được nhiều kinh nghiệm", HLV Miura chia sẻ.

Tuy đánh giá cao Tuấn Anh và Công Phượng nhưng ông Miura cũng khuyên 2 cầu thủ này cần rèn thêm về mặt thể lực. Chỉ có như vậy, họ mới có thể thích nghi với môi trường bóng đá Nhật Bản vốn phát triển hơn Việt Nam rất nhiều.

Hiện tại, Công Phượng đang được đánh giá cao tại U23 Việt Nam, trong khi đó Tuấn Anh vẫn đang gặp chấn thương và có nguy cơ lỡ hẹn với VCK U23 châu Á 2016.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news