Tin mới

HLV Mourinho chính thức nhận án phạt từ FA

Thứ ba, 03/11/2015, 07:33 (GMT+7)

LĐBĐ Anh (FA) chính thức đưa ra án phạt đối với HLV Mourinho của Chelsea vì những chỉ trích và hành động của mình nhằm vào trọng tài trong trận thua West Ham ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2015/16.

LĐBĐ Anh (FA) chính thức đưa ra án phạt đối với HLV Mourinho của Chelsea vì những chỉ trích và hành động của mình nhằm vào trọng tài trong trận thua West Ham ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2015/16.

[mecloud]g1NgKCr9pq[/mecloud]


Theo BBC, HLV Jose Mourinho bị cấm đến sân một trận và phải nộp phạt khoản tiền 40.000 bảng. Theo đó, "Người đặc biệt" sẽ vắng mặt trên băng ghế chỉ đạo ở trận gặp Stoke City tại vòng 12 Premier League diễn ra cuối tuần này. FA sẽ gửi lý do phạt cụ thể bằng văn bản tới nhà cầm quân 52 tuổi trong tuần này. Nếu không đồng ý với quyết định của FA, chiến lược gia người Bồ Đào Nha có quyền kháng án.

Mourinho bị cấm chỉ đạo 1 trận và nộp phạt 40 nghìn bảng

Đây là lần thứ 2 chiến lược gia người Bồ Đào Nha bị phạt tiền và cấm đến sân ở mùa giải năm nay.  Trong trận thua Southampton ngày 3/10, Mourinho cũng từng bình luận không hay về trọng tài. Kết quả là ông bị cấm tới sân một trận và nộp phạt 50.000 bảng. Sau đó, Mourinho đã gọi án phạt trên là “sự ô nhục”.

Trong trận thua West Ham, trợ lý Silvino Louro của Chelsea cũng trọng tài đuổi lên khán đài vì những phản ứng quá thái. Tuy nhiên, trong thông báo của mình, FA chỉ nhắc nhở ông Louro thay vì đưa ra hình phạt.

Mourinho hiện đối mặt với rất nhiều khó khăn. Ngoài những án phạt từ FA, ông còn chịu rất nhiều chỉ trích vì phong độ sa sút của Chelsea. Có thông tin cho rằng một số học trò của HLV Mourinho đang chống đối lại ông thầy của mình và muốn ông bị sa thải. Tuy nhiên, tiền vệ Oscar đã lên tiếng bênh vực chiến lược gia người Bồ Đào Nha. “Mọi thứ ở Chelsea đang chống lại HLV Mourinho, từ cầu thủ đến cổ động viên. Jose Mourinho là một nhà cầm quân giỏi, mọi người cần phải tin tưởng vào ông ấy”, tiền vệ người Brazil chia sẻ với báo giới. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news