Tin mới

HLV Park Hang-seo 'cầu cứu' gấp bác sĩ Hàn chữa chấn thương cho Đình Trọng

Thứ hai, 18/03/2019, 19:41 (GMT+7)

Bác sĩ đã từng chữa trị cho Park Ji Sung đã sang Việt Nam theo lời "cầu cứu" của HLV Park Hang-seo để chữa trị cho Đình Trọng.

Thông tin mới nhất trên báo Dân TríVietnamnet cho hay bác sĩ nổi tiếng người Hàn Quốc Choi Ju Young đã được thầy Park Hang-seo mời sang Việt Nam để chữa trị chấn thương cho Đình Trọng và Tiến Linh trước vòng loại U23 Châu Á 2020.

Theo đó, trước tình trạng chấn thương lâu phục hồi của một số chân sút được coi là trụ cột quan trọng của U23 Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã mời gấp bác sĩ nổi tiếng người Hàn sang Việt Nam.

Chỉ còn chưa đầy 5 ngày nữa, vòng loại U23 Châu Á 2020 sẽ diễn ra.

Bác sĩ Choi Ju Young đã có mặt tại sân tập để hỗ trợ điều trị chấn thương cho các cầu thủ theo lời "cầu cứu" của HLV Park Hang-seo trước thêm U23 Châu Á 2020. Ảnh: Dân Trí

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, tuyển U23 Việt Nam vẫn phải đối măt với nhiều khó khăn do các cầu thủ gặp chấn thương, trong những ngày tập trung gần đây, chưa buổi tập nào tuyển U23 Việt Nam có đủ quân số.

Trung vệ Đình Trọng trên sân tập cùng các đồng đội. Ảnh: Vietnamnet

Trong buổi hôm nay 18/3, bác sĩ Choi Ju Young đã có mặt trên sân tập để chuẩn đoán và xem xét để có hướng điều trị chấn thương đối với các cầu thủ U23 Việt Nam, đặc biệt là trung vệ Đình Trọng và tiền đạo Tiến Linh.

Trước đó, Đình Trọng đã được ra sân thi đấu ở hiệp 2 trận giao hữu với Đài Loan (Trung Quốc), sau đó anh phải nghỉ tập và ở lại khách sạn cùng bác sĩ.
Chấn thương của Tiến Linh có dấu hiệu phục hồi chậm và nhiều khả năng không kịp trước vòng loại U23 Châu Á 2020.

Bác sĩ Choi từng chữa trị trấn thương cho danh thủ Park Ji Sung và đội trưởng Ki Sung Yueng của tuyển Hàn Quốc trước thềm World Cup 2010, ông cũng là người điều trị chấn thương cho tiền vệ Tuấn Anh và mới nhất là Văn Thanh, Đức Lương của HA Gia Lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news