Tin mới

HLV Park Hang Seo đặc biệt e ngại với ngôi sao nguy hiểm nhất của Thái Lan

Thứ sáu, 30/08/2019, 10:42 (GMT+7)

Trước trận đấu quan trọng với Thái Lan, HLV Park Hang Seo đặc biệt e ngại với chân sút số 1 bên phía đối thủ.

Ngày 5/9 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với ĐT Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Trong trận đại chiến này, “Voi chiến” sẽ có trong tay đội hình mạnh nhất với sự xuất hiện của Chanathip Songkrasin cùng hai cầu thủ khác thi đấu ở Nhật Bản là Theerathon Bunmathan (Yokohama), Thitipan Puangchan (Oita Trinita).

Nhận xét về đội hình của Thái Lan, HLV Park Hang Seo đặc biệt e ngại với Chanathip Songkrasin, cầu thủ có biệt danh là “Messi Thái”. “Hiện tại, Thái Lan đang có 3 cầu thủ thi đấu ở giải VĐQG Nhật Bản. Trong đó, đáng chú ý là Chanathip Songkrasin.

Messi Thái là cái tên khiến HLV Park Hang Seo đặc biệt lo ngại

Ở giải King’s Cup vừa qua, Chanathip Songkrasin đã không thi đấu nhưng chúng ta đều xem cậu ấy thi đấu ở Asian Cup 2019. Chúng tôi đã nghiên cứu nhiều băng hình về Chanathip Songkrasin. Đây là cầu thủ mà đội tuyển Việt Nam cần phải đặc biệt cảnh giác”, thầy Park cho biết trong buổi họp báo.

Nhận xét về HLV Nishino của ĐT Thái Lan, HLV Park Hang Seo vẫn dành sự tôn trọng cho người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. “Theo tôi biết, HLV trưởng đội tuyển Thái Lan là người Nhật Bản. Ở góc độ cá nhân, tôi và anh ấy khá hiểu nhau. Anh ấy từng có kinh nghiệm dẫn dắt các đội ở giải Vô địch Nhật Bản.

Hồi trẻ anh ta được các nhà báo Nhật Bản đánh giá là một HLV rất triển vọng. Ông ấy nhiều tuổi hơn tôi, có thể là có nhiều kinh nghiệm hơn. Ông ấy chưa từng dẫn dắt các đội tuyển ở vòng loại, chỉ dẫn dắt đội Nhật Bản ở VCK World Cup. Tôi nghĩ ông ấy là một HLV giỏi”, HLV Park Hang Seo chia sẻ.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam cho đến ngày 1/9 sẽ lên đường sang Thái Lan để chuẩn bị cho trận đấu với “Voi chiến” trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news