Tin mới

HLV Park Hang Seo đem viện binh từ ĐTQG để giúp U22 Việt Nam đấu Trung Quốc

Thứ năm, 05/09/2019, 09:29 (GMT+7)

Ngay sau khi ĐTQG kết thúc trận đấu tại Thái Lan, HLV Park Hang Seo sẽ cùng viện binh lên đường để chuẩn bị cho trận U22 Việt nam đấu Trung Quốc.

Song song với trận đấu của ĐT Việt Nam trên đất Thái, U22 Việt Nam cũng chuẩn bị cho trận đấu giao hữu quốc tế duy nhất trong năm gặp đội tuyển U22 Trung Quốc. Ngay sau khi trận đấu với Thái Lan kết thúc, thầy Park cùng các cộng sự sẽ lên đường sang Trung Quốc để chuẩn bị cho trận đấu này.

HLV Park Hang Seo sẽ đem thêm 1 viện binh từ ĐTQG để giúp U22 Việt Nam đấu Trung Quốc. Đó là trung phong Nguyễn Tiến Linh của Becamex Bình Dương. Đây là sự bổ sung cần thiết bởi U22 Việt Nam vẫn đang thiếu đi những tiền đạo cắm hiệu quả. Trong bối cảnh Hà Đức Chinh mất phong độ, những cái tên còn lại chưa có nhiều kinh nghiệm thì Tiến Linh được coi là sự lựa chọn tối ưu nhất.

Danh sách U22 Việt Nam đấu Trung Quốc được VFF công bố. Ảnh: VFF

Trận đấu với U22 Trung Quốc sắp tới nằm trong quá trình chuẩn bị của U22 Việt Nam cho SEA Games 30. Đây cũng là cơ hội để HLV Park Hang Seo gặp lại người đồng nghiệp cũ, HLV Guus Hiddink bên kia chiến tuyến.

Sáng 5/9, đội sẽ lên đường sang Trung Quốc. U22 Việt Nam xuất phát từ Nội Bài, nối chuyến tại Quảng Châu tới Vũ Hán. Đội sẽ có thêm 2 ngày tập luyện tại đây.

Trong khi sự chú ý đổ dồn hết về ĐTQG thì U22 Việt Nam đang âm thầm chuẩn bị cho trận giao hữu sắp tới. Ảnh: Zing

Trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và Trung Quốc sẽ diễn ra lúc 19h ngày 8/9 trên SVĐ Huangshi Olympic Sports Center, Vũ Hán, Trung Quốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news