Tin mới

HLV Park Hang Seo đổi ý, quyết định dẫn dắt U22 Việt Nam đối đầu Trung Quốc

Thứ tư, 14/08/2019, 17:02 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã thay đổi quyết định và quyết định dẫn dắt U22 Việt Nam đối đầu với U22 Trung Quốc do người đồng nghiệp Guss Hiddink dẫn dắt.

LĐBĐ Việt Nam đã lên kế hoạch đưa đội tuyển U22 Việt Nam giao hữu với đội tuyển U22 Trung Quốc. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 8/9 tới đây và đó cũng là trận giao hữu quốc tế duy nhất của U22 Việt Nam trong năm nay.

HLV Park hang Seo có dịp tái ngộ với người đồng nghiệp cũ là ông Guus Hiddink trong tháng 9 tới. Ảnh: Internet

Dẫn dắt U22 Trung Quốc không ai khác chính là HLV huyền thoại Guus Hiddink. Ông cũng chính là người đồng nghiệp và cũng là người bạn lâu năm của HLV Park Hang Seo. Tại World Cup 2002, kỳ World Cup mà Hàn Quốc làm nên lịch sử, chính HLV Park Hang Seo là một trong hai trợ lý của HLV Guus Hiddink trên con đường vinh quang ấy.

Ban đầu, HLV Park Hang Seo đã từ chối dẫn dắt U22 Việt Nam thi đấu trận giao hữu này. Tuy nhiên nguồn tin mới nhất từ Dân Trí cho biết, ông thầy người Hàn Quốc sẽ trở lại băng ghế huấn luyện để chỉ đạo trực tiếp trong trận giao hữu sắp tới.

Trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và U22 Trung Quốc diễn ra chỉ 3 ngày sau trận đấu ở vòng loại World Cup 2022. Vì vậy HLV Park Hang Seo sẽ có một lịch làm việc vô cùng dày đặc trong những ngày đầu tháng 9 tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news