Tin mới

HLV Park Hang Seo: 'Đừng nói về hợp đồng nữa, tiền bạc không phải tất cả'

Thứ hai, 23/09/2019, 11:24 (GMT+7)

Trả lời phỏng vấn với truyền thông Việt Nam, HLV Park Hang Seo lại một lần nữa khẳng định tiền không nắm vai trò tiên quyết trong việc gia hạn hợp đồng.

Vào trưa nay ngày 23/9, HLV Park Hang Seo đã có một buổi trả lời họp báo với truyền thông nước nhà trước các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022.

Ngay buổi đầu họp báo, HLV người Hàn Quốc đã được đặt câu hỏi về vấn đề hợp đồng. Vị chiến lược gia sinh năm 1959 lại một lần nữa khẳng định:

"Đừng nói chuyện hợp đồng nữa. Tôi đã ủy quyền cho người đại diện làm. Trong thời gian sớm nhất sẽ tái đàm phán. Nhiệm vụ của tôi là tập trung cho các trận đấu.

Tôi khẳng định chắc chắn điều này. Tôi là HLV chuyên nghiệp. Đây là nghề của tôi. Về tiền bạc chúng ta vẫn phải nói nhưng tiền bạc không phải là tất cả. Tôi nói rõ với người đại diện của tôi khi đàm phán như vậy. Điều quan trọng nhất của tôi là người đàm phán phải nói được tầm nhìn, chiến lược của tôi thời gian sắp tới…

HLV Park Hang Seo lại một lần nữa tái khẳng định quan điểm của mình về chuyện gia hạn hợp đồng. Ảnh: Internet

Tôi đã nói rõ với người đại diện. Tôi sợ mọi người nói việc tôi ký hợp đồng liên quan đến tiền bạc. Tôi chỉ quan tâm đến việc tôi sẽ làm việc như thế nào tiếp theo."

Đây không phải lần đầu tiên HLV Park Hang Seo tái khẳng định quan điểm của mình. Đã nhiều lần ông cho rằng vấn đề gia hạn hợp đồng với VFF không nằm ở chuyện tiền nong.

Ngoài ra, HLV Park Hang Seo cũng hé lộ thời điểm đôi bên đàm phán lại hợp đồng sẽ là trong tháng 10 tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news