Tin mới

HLV Park Hang Seo không dự lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2022

Thứ ba, 16/07/2019, 11:13 (GMT+7)

Vào ngày mai, lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ chính thức diễn ra. Tuy nhiên HLV Park Hang Seo sẽ không tham dự buổi lễ này.

Lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra vào ngày 17/7 tại Malaysia và ĐT Việt Nam cũng sẽ là một trong những đội bóng tham dự giải đấu này. ĐT Việt Nam nằm ở nhóm hạt giống số 2 với thứ hạng 15 tại khu vực châu Á. Đây là một thứ hạng giúp cho Những Ngôi Sao Vàng có thể có được một bảng đấu thuận lợi tại vòng loại World Cup.

ĐT Việt Nam nằm ở nhóm hạt giống thứ 2 tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Ảnh: Vietnam Football

Dù là một sự kiện vô cùng quan trọng với bóng đá Việt Nam trong năm 2019, tuy nhiên HLV Park Hang Seo sẽ không tham dự buổi lễ bốc thăm vòng loại World Cup này. Thay vào đó, HLV người Hàn Quốc sẽ ở lại Việt Nam để dự khán các trận đấu tại V.League. Đây là thói quen thường xuyên của HLV Park Hang Seo cùng BHL nhằm tìm ra những gương mặt sáng giá cho ĐTQG Việt Nam cũng như ĐT U23 trong những giải đấu sắp tới.

Đại diện cho Việt Nam tham dự lễ bốc thăm sẽ là Phó chủ tịch VFF phụ trách chuyên môn Trần Quốc Tuấn và một cán bộ chuyên môn của VFF.

Như thường lệ, HLV Park Hang Seo sẽ dự khán các trận đấu trong khuôn khổ V.League. Ảnh: Internet

Dự kiến, lễ bốc thăm vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra lúc 17h00 ngày 17/7. Trong điều kiện lý tưởng nhất, ĐT Việt Nam sẽ nằm ở bảng đấu có Trung Quốc, Đài Loan, Maldives và Nepal. Đây là những đội tuyển yếu nhất trong các nhóm hạt giống và ĐT Việt Nam hoàn toàn có cơ hội đứng đầu bảng đấu.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news