Tin mới

HLV Park Hang-seo lần đầu lên tiếng về tin đồn 'lương khủng'

Thứ hai, 08/07/2019, 19:06 (GMT+7)

HLV Park Hang-seo khá bất ngờ trước những thông tin không chính xác về mức lương đề xuất được cho là 'khủng' của mình.

Mới đây, người cầm quân Park Hang-seo đã có những chia sẻ với truyền thông Việt nam về chuyện đàm phán gia hạn hợp đồng. Trong đó, đáng chú ý là việc những thông tin không chính xác về việc ông đàm phán gia hạn với VFF có liên quan đến mức lương.

Chia sẻ với truyền thông Việt Nam, 'phù thủy' Park Hang-seo cho biết "Tôi mong báo chí chấp nhận lời đề nghị này của tôi. Đến hôm nay người đại diện của tôi mới có một lần duy nhất làm việc với VFF.

Gần đây tôi xem một số bài báo của Hàn Quốc và Việt Nam. Nhiều bài báo nói không căn cứ, mà chỉ dự đoán, không có cơ sở gì cả.

Tôi và người đại diện chưa bao giờ đề cập số tiền cụ thể nào cả. Không biết VFF có nói gì hay không. Nhưng vì sao hiện nay có quá nhiều báo nói không tích cực nên tôi sợ người hâm mộ hiểu lầm.

Tôi không biết cơ quan báo chí lấy căn cứ ở đâu, nhưng nhiều khi tôi rất khó xử với những thông tin phỏng đoán, dự đoán. Tôi rất mong muốn báo đài hạn chế những bài báo mang tính dự đoán chủ quan, hoàn toàn không có căn cứ. Vì nhìn vào bài báo đó người hâm mộ sẽ hiểu lầm tôi. Một lần nữa tôi mong các phóng viên lưu ý việc này".

Trước đó, báo chí đăng tải nhiều nguồn tin cho hay thầy Park Hang-seo đòi mức lương cao kỷ lục với VFF, thậm chí có nguồn tin cho biết lên đến 100 nghìn USD/tháng.

HLV Park Hang-seo cảm thấy khó xử về tin đồn xoay quanh mức lương của mình. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, trong buổi chia sẻ với truyền thông Việt Nam, HLV Park Hang-seo chính thức lên tiếng phủ nhận và khẳng định sẽ có những thông báo cụ thể và rõ ràng sau khi có kết quả chính thức.

"Tôi nói với người đại diện rất rõ ràng rằng, sau cuộc gặp lần một với VFF, có làm ra một tài liệu tiếng Anh gửi cho các cơ quan báo chí. Từ nay trở đi, nếu có cuộc gặp nào nữa với VFF thì người đại diện của tôi sẽ có thông cáo báo chí. Tôi rất mong cơ quan ngôn luận căn cứ vào thông báo đó để viết bài hay lên chương trình.

Chắc chắn từ nay về sau, nếu có bất cứ cuộc họp nào chúng tôi sẽ công bố trong thời gian sớm nhất. Tôi mong muốn người hâm mộ, người dân Việt Nam tiếp nhận thông tin chính xác", HLV Park Hang- seo khẳng định.
Hiện VFF và người đại diện của HLV Park Hang-seo vẫn chưa có kế hoạch đàm phán tiếp theo.

Chia sẻ về đợt tập trung ngắn hạn của tuyển U23 Việt Nam tại trung tâm PVF, HLV Park Hang-seo cho biết mục đích của đợt tập trung lần này là để nắm bắt được năng lực và phong độ của từng cầu thủ.

"V-League trở lại rồi, một số cầu thủ của lứa U22 nhưng họ là trụ cột ở CLB hay đội tuyển thì tôi không gọi vì muốn tạo điều kiện cho các đội bóng. Tôi chỉ gọi những cầu thủ ít được thi đấu, ít được ra sân. Có khoảng 10 cầu thủ các CLB không nhả trong những đợt tập trung như này. Tôi nghĩ cũng đúng thôi vì họ không có nghĩa vụ phải nhả quân", HLV Park Hang-seo cho biết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news