Tin mới

HLV Park Hang-seo nhận định U23 Việt Nam hiện tại kém hơn lứa trước

Thứ năm, 21/03/2019, 15:08 (GMT+7)

Theo đánh giá của HLV Park Hang-seo lứa U23 Việt Nam hiện tại có năng lực kém hơn lứa trước tại Thường Châu.

Theo Vnexpress, Bongdaplus, trong buổi gặp gỡ truyền thông, HLV Park Hang-seo đã chia sẻ xung quanh về giải đấu U23 châu Á 2020.

HLV người Hàn Quốc nhận định, lứa U23 Việt Nam hiện tại có nhiều yếu kém hơn U23 khi thi đấu ở Thường Châu (Trung Quốc): "Lứa cầu thủ U23 hiện tại có thể hình tốt hơn lứa U23 đá tại Thường Châu, Trung Quốc, nhưng theo đánh giá cá nhân tôi thì năng lực chuyên môn và kinh nghiệm thi đấu không bằng".

HLV Park Hang-seo bày tỏ quan ngại về đội hình U23 Việt Nam hiện tại. Ảnh bongdaplus

Nhắc đến SEA Games 30, HLV Park cho hay: "Lứa cầu thủ U23 này sẽ là nòng cốt tham dự SEA Games vào cuối năm. Trong đội hình hiện tại cũng có một số cầu thủ là tuyển thủ quốc gia. Nhưng tôi nhận thấy rằng khoảng cách giữa các cầu thủ chính thức và cầu thủ dự bị là quá lớn. Tôi vẫn nhấn mạnh là chúng ta cần 5 tuần để chuẩn bị cho SEA Games. Và bây giờ, chúng tôi sẽ đánh giá năng lực từng vị trí trên sân. Nếu thấy khu vực nào còn yếu, tôi sẽ bổ sung cầu thủ trên 22 tuổi như điều lệ mới của SEA Games có đề cập”.

Lịch thi đấu của ĐT U23 Việt Nam tại U23 Châu Á. Ảnh internet

Thông tin tức Liên đoàn bóng đá Châu Á, vòng loại U23 châu Á 2020 sẽ có 44 đội chia làm 2 nhóm: 20 đội thuộc nhóm Đông Á, 24 đội thuộc nhóm Tây Á. Các đội được chia thành 11 bảng đấu, mỗi bảng gồm 4 đội. 11 đội nhất bảng cùng 4 đội nhì có thành tích tốt nhất giành quyền vào vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Theo đó, kết quả bốc thăm vòng loại, U23 Việt Nam sẽ nằm ở bảng K cùng với 3 đội bóng Đông Nam Á gồm Thái Lan, Indonesia và Brunei.

Khi đề cập đến VFF, HLV Park Hang-seo bày tỏ sự không hài lòng: "Giải đấu này tôi khó khăn vì thiếu thời gian chuẩn bị. Tôi cũng không hài lòng với VFF khi một số cầu thủ phải về CLB đá AFC Cup. Việc ngắt quãng như vậy khiến tôi không thể cho đội tập luyện tốt nhất. Thời gian tới, tôi sẽ quyết liệt hơn với Liên đoàn về vấn đề này".

Trước đó, ông Park đã chốt danh sách các cầu thủ tham gia giải đấu U23 châu Á. Danh sách 23 tuyển thủ U23 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á 2020:

Thủ môn: Bùi Tiến Dũng (Hà Nội), Phan Văn Biểu (Đà Nẵng), Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng).

Hậu vệ: Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Thành Chung, Trần Đình Trọng (Hà Nội); Mạc Đức Việt Anh, Đỗ Thanh Thịnh (SHB Đà Nẵng); Nguyễn Đức Chiến (Viettel); Hồ Tấn Tài ( B.Bình Dương); Nguyễn Văn Đạt (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh); Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam).

Tiền đạo: Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng); Trần Danh Trung (Huế); Đinh Thanh Bình, Lê Xuân Tú (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh).

Tiền vệ: Nguyễn Quang Hải, Trương Văn Thái Quý (Hà Nội); Trần Thanh Sơn, Triệu Việt Hưng (HAGL); Bùi Tiến Dụng (SHB Đà Nẵng); Nguyễn Hoàng Đức (Viettel); Lê Văn Xuân (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news