Tin mới

HLV Park Hang Seo nổi giận, đuổi cổ phóng viên Thái Lan vì thiếu tôn trọng

Thứ tư, 04/09/2019, 20:00 (GMT+7)

Quá giận dữ vì phóng viên Thái Lan thiếu tôn trọng buổi họp báo, HLV Park Hang Seo đã yêu cầu phóng viên này ra ngoài hoặc ở lại nếu tôn trọng mọi người xung quanh.

Chiều nay ngày 4/9, HLV Park Hang Seo đã có buổi họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022. Khi phiên dịch viên đang dịch lại câu trả lời của thầy Park thì bên phía dưới, phóng viên Thái Lan có làm ồn và gây mất tập trung trong phòng họp. HLV Park Hang Seo đã tỏ ra rất giận dữ với thái độ này.

Ông yêu cầu dừng buổi họp báo và để điều phối viên nhắc nhở phóng viên nói trên. HLV người Hàn Quốc không giữ nổi sự bình tĩnh và mắng thẳng mặt phóng viên "mất lịch sự". Thông qua phiên dịch viên, ông cho biết: "Đề nghị khi làm công tác phỏng vấn, các bạn nên trật tự để hiệu quả tốt hơn. Nếu ồn ào như vậy thì không phải là phép lịch sự.

HLV Park Hang Seo tỏ ra tức giận trước sự ồn ào của phóng viên Thái Lan. Ảnh: Zing

Nếu ai không muốn tham gia, người ấy có thể ra ngoài. Các bạn luôn yêu cầu chúng tôi phép lịch sự, nhưng các bạn cũng phải lịch sự lại chứ".

Điều đó có thể thấy sự căng thẳng ngay cả khi trận đấu còn chưa diễn ra. Tuy nhiên vị chiến lược gia người Hàn Quốc lại tỏ ra khá tự tin. Ông cho rằng chính phía Thái Lan mới đang là người chịu áp lực phải đánh bại Việt Nam sau những thất bại toàn diện ở mọi cấp độ, từ bóng đá nam cho đến bóng đá nữ.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 19h00 và được tường thuật trực tiếp trên Tinmoi. Mời quý độc giả chú ý theo dõi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news