Tin mới

HLV Park Hang Seo sắp nhận mức lương chưa từng có trong lịch sử bóng đá Việt Nam

Thứ năm, 20/06/2019, 16:45 (GMT+7)

Theo tiết lộ của truyền thông, người đại diện Lee Dong-jun sẽ đàm phán với mức lương rất cao dành cho HLV Park Hang Seo.

Câu chuyện hợp đồng của HLV Park Hang Seo ngày một trở nên nóng, bởi theo quy định của FIFA, 6 tháng trước khi hợp đồng kết thúc thì HLV, cầu thủ có quyền tiếp xúc đàm phán hợp đồng, trao đổi thông tin với một bên thứ ba. Như vậy, bắt đầu từ tháng 8 này ông Park có quyền đàm phán với một đối tác khác ngoài VFF. Vì thế, LĐBĐ Việt Nam cần gấp rút lên kế hoạch để gia hạn hợp đồng với HLV người Hàn Quốc.

Nếu chậm trễ, VFF hoàn toàn có thể để mất HLV Park Hang Seo. Ảnh: Trí Thức Trẻ.

Cả 2 bên đều bày tỏ thiện chí về việc kí kết hợp đồng mới. Trong cuộc trả lời truyền thông cách đây vài ngày, HLV Park Hang Seo cho rằng ông cảm thấy có trách nhiệm với bóng đá Việt Nam và các CĐV. Vị chiến lược ra người Hàn Quốc cho biết: “Tôi sang Việt Nam làm việc và được rất nhiều người dân Việt Nam yêu quý nên tôi nghĩ rằng mình cần có trách nhiệm để đền đáp tình cảm của người hâm mộ Việt Nam”.

Dẫu vậy, tiền lương vẫn là vấn đề lớn nhất cần được đặt ra trong lần gia hạn hợp đồng này. HLV Park Hang-seo hiện hưởng lương 20.000 USD sau thuế mỗi tháng. So với mặt bằng chung các HLV của khu vực Đông Nam Á, ông Park hiện đang thua kém tương đối nhiều.

Mức lương của HLV Park Hang Seo nhận được thấp hơn những người đồng nghiệp trong khu vực rất nhiều. Ảnh: Tuổi Trẻ

Người đại diện của HLV Park Hang Seo - ông Lee Dong-jun sẽ sang Việt Nam để đàm phán hợp đồng trong tuần tới. Trả lời phỏng vấn với VnExpress, ông Lee Dong-jun cho biết: "Các thông tin sẽ được hai bên giữ kín. Hy vọng mọi chuyện đều thuận lợi, khi tôi đến Hà Nội để đàm phán cùng VFF vào tuần sau. HLV Park muốn tiếp tục gắn bó với Việt Nam. Đó là điều chắc chắn"

Tuy nhiên theo Trí Thức Trẻ, HLV Park Hang Seo sẽ yêu cầu mức lương gấp 5 lần mức lương hiện tại, tức là 100.000 USD/ tháng. Đây sẽ là một mức lương kỷ lục mà chưa có một HLV nào tại Việt Nam có thể có được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HLV Park Hang Seo