Tin mới

Đội bóng của Ronaldo mở học viện tại Việt Nam, mời cả HLV Park Hang Seo đến dự khai giảng

Thứ tư, 31/07/2019, 11:23 (GMT+7)

CLB Juventus đã mở học viện tại Việt Nam và khai giảng khóa đầu tiên. Đến dự buổi lễ khai giảng này có cả HLV trưởng của ĐT Việt Nam, ông Park Hang Seo

Với tham vọng giúp đỡ những nền bóng đá đang phát triển tại châu Á cũng như quảng bá hình ảnh, Juventus đã chọn Việt Nam làm điểm đến để mở học viện bóng đá. Đây là học viện bóng đá đầu tiên của CLB vô địch Serie A tại Đông Nam Á. Vào chiều ngày 30/07, học viện này đã chính thức khai giảng khóa đầu tiên.

HLV Park Hang Seo cùng nhiều lãnh đạo tham dự lễ khai giảng học viện bóng đá Juventus tại Việt Nam. Ảnh: Internet

Có trụ sở tại Vũng Tàu, học viện bóng đá Juventus đã lực chọn 60 tài năng trẻ khắp Việt Nam để trúng tuyển vào khóa 1. Đến dự lễ khai giảng có cả ông Trần Quốc Tuấn, phó chủ tịch của VFF và HLV Park Hang Seo.

Các cầu thủ nhí sẽ được đào tạo chuyên nghiệp với giáo trình từ chính CLB Juventus. Song song với hoạt động bóng đá, các em sẽ được đào tạo về văn hóa, ngoại ngữ với mục tiêu "phát triển hoàn thiện con người trước khi trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp”.

Học viện bóng đá Juventus tại Việt Nam sẽ đào tạo ra một lứa cầu thủ toàn diện về cả kĩ năng lẫn lối sống. Ảnh: Internet

Tại buổi lễ, HLV Park Hang Seo đánh giá rất cao hệ thống đào tạo trẻ của Juventus và cho rằng đây là bước tiên quan trọng trong công tác đào tạo bóng đá trẻ tại Việt Nam.

Được biết học viện bóng đá Juventus tại Việt Nam là một trong những học viện có cơ sở vật chất rất hiện đại, đầy đủ những trang thiết bị và phòng chức năng đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news