Tin mới

HLV Park Hang Seo thở phào sau khi giành 1 điểm trước ĐT Thái Lan

Thứ năm, 05/09/2019, 22:10 (GMT+7)

Ở buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo nhận định ĐT Việt Nam đã có một trận đấu vô cùng khó khăn trước Thái Lan.

ĐT Việt Nam bước vào trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 gặp ĐT Thái Lan trên sân khách. Đây là một cuộc đối đầu rất căng thẳng bởi Voi Chiến đã có màn trình diễn ấn tượng dưới thời tân HLV Akira Nishino. Dẫu vậy, tinh thần thi đấu kiên cường đã giúp ĐT Việt Nam có trận hòa và sở hữu điểm số đầu tiên tại vòng loại World Cup.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Park Hang Seo cũng có chung nhận định này. Ông cho rằng ĐT Việt Nam đã có thể thủng lưới nhưng Quế Ngọc Hải và các đồng đội vẫn tạo ra những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đối phương.

Hàng thủ ĐT Việt Nam đã có một trận đấu chắc chắn. Ảnh: Vietnamnet

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: "Tuyển Việt Nam đã có trận đấu khó khăn. Với tư cách là huấn luyện viên trưởng, tôi cảm ơn nỗ lực của các cầu thủ. Đây là trận đấu quá khó khăn".

Ở trận này, ĐT Việt Nam đã có những xáo trộn nhất định trong đội hình xuất phát: "Anh Đức không có thể lực tốt, nên Tiến Linh là người thay thế đá chính và đã hoàn thành tốt vai trò trong hiệp một". Ngoài ra HLV Park Hang Seo cũng giành những lời ngợi khen cho tiền vệ Tuấn Anh, người đã có màn thể hiện ấn tượng trong trận đấu này.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc hài lòng với 1 điểm có được trước Thái Lan. Ảnh: Vietnamnet

Hòa 0-0 với Thái Lan, ĐT Việt Nam có được điểm số đầu tiên và tạm xếp thứ 4 tại bảng G vòng loại World Cup 2022. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có trận đấu với ĐT Malaysia trên sân nhà vào ngày 10/10 tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news