Tin mới

HLV Park Hang Seo vào tận phòng thay đồ để thúc giục trọng tài bắt đầu trận đấu

Thứ năm, 08/08/2019, 10:00 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã rất sốt ruột khi các trọng tài vẫn chưa bắt đầu trận đấu nội bộ của U22 Việt Nam. Vì thế ông thầy người Hàn Quốc đã phải vào tận phòng thay đồ.

Vào chiều qua, U22 Việt Nam có buổi tập cuối cùng trong đợt tập trung ngắn ngày đầu tháng 8 này. Đúng theo dự kiến, các học trò của HLV Park Hang Seo đã chia đôi đội hình để thi đấu đối kháng. Diễn biến của trận đấu không có nhiều điểm đáng chú ý nhưng những tình huống bên lề mới tạo nên sự thú vị.

Theo Trí Thức Trẻ, HLV Park Hang Seo đã phải vào tận phòng thay đồ để thúc giục tổ trọng tài ra điều khiển trận đấu. Được biết trận đấu diễn ra vào lúc 18h00 nhưng đến 17h45 vẫn chưa thấy bóng đáng của tổ trọng tài. Sau khi hỏi các nhân viên, HLV người Hàn Quốc mới được thông báo là các trọng tài đang thay đồ và chuẩn bị ra sân.

Đích thân HLV Park Hang Seo đã vào phòng thay đồ để thúc giục các học trò. Ảnh: Webthethao

Ngay lập tức HLV Park Hang Seo đã vào phòng thay đồ để thúc giục các trọng tài ra sân cho đúng giờ. Thuyền trưởng của bóng đá Việt Nam vốn là người kỷ luật và đề cao tính tổ chức. Vì vậy ông không chấp nhận sự chậm trễ dù chỉ là một phút.

Thêm một chi tiết thú vị khác, thầy Park cũng rất biết cách bảo vệ môi trường khi ông thu dọn hết tất cả những chai nhựa, gom lại và vứt vào thùng rác.

Vị HLV người Hàn Quốc đi thu dọn các vỏ chai nhựa và bỏ vào thùng rác. Ảnh: Sport5

Vào ngày 12/8 tới đây, U22 Việt Nam sẽ tiếp tục tập trung để chuẩn bị cho trận giao hữu với CLB Kitchee SC của Hàn Quốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news