Tin mới

Đổi giọng 180 độ, HLV Thái Lan lại nói trận đấu với Việt Nam 'chẳng quyết định gì cả'

Thứ tư, 05/06/2019, 09:45 (GMT+7)

Dù có những phát biểu rất mạnh mẽ trước đó nhưng trong buổi họp báo trước thềm King's Cup, HLV Thái Lan lại cho rằng đây chỉ là một trận đấu mà thôi.

Ngay khi biết tin sẽ đối đầu với ĐT Việt Nam, HLV trưởng ĐT Thái Lan, Sirisak Yodyardthai đã có những phát biểu rất mạnh mẽ. Ông cho rằng cuộc đối đầu với đại kình địch ở Đông Nam Á không chỉ là một trận đấu thông thường. Đó là cuộc đối đầu mang cả ý nghĩa về danh dự, để phân định xem ai mới là đội bóng số 1 trong khu vực.

Tuy nhiên trong buổi họp báo trước thềm giải đấu diễn ra vào tối qua, HLV Sirisak Yodyardthai lại có những phát biểu khá mềm mỏng. Ông cho rằng: "Đây chỉ là một trận đấu thôi không quyết định gì cả. Trận đấu chỉ xác định đội nào chơi hay hơn thôi".

HLV Sirisak Yodardthai trong buổi họp báo. Ảnh: Internet

HLV của Thái Lan đánh giá rất cao sức mạnh của ĐT Việt Nam và ca ngợi tài cầm quân của HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên ông cũng tự tin rằng Thái Lan nắm trong tay nhiều lợi thế như sự chuẩn bị kỹ lưỡng và cả sự cổ vũ của các khán giả nhà.

Chia sẻ về tình hình của ĐT Thái Lan, HLV Sirisak Yodyardthai cho biết mọi thứ đều đã sẵn sàng. Các cầu thủ đạt được sự tự tin lớn, có được tinh thần hưng phấn và đoàn kết để đánh bại đối thủ.

Toàn đội Thái Lan đã sẵn sàng cho trận đấu tối nay. Ảnh: Internet

"Chúng tôi hoàn toàn tự tin sẽ đánh bại tuyển Việt Nam. Cả đội đều đã làm việc rất nghiêm túc và đạt hiệu quả. Ai cũng nghĩ rằng phải làm điều tốt nhất cho đội tuyển, không chỉ trận gặp Việt Nam mà cả giải lần này", HLV Sirisak Yodyardthai chia sẻ trong buổi họp báo.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HLV Thái Lan