Tin mới

HLV Thái Lan cay cú: 'Tôi không nghĩ Việt Nam là số 1 Đông Nam Á'

Thứ năm, 06/06/2019, 08:44 (GMT+7)

Phát biểu sau trận thua Việt Nam, HLV Thái Lan không giấu nổi sự thất vọng và cho rằng đối thủ đá như vậy chưa đủ thuyết phục với ngôi vị số 1 Đông Nam Á.

Tạo ra một thế trận có phần nhỉnh hơn với nhiều cơ hội ghi bàn, ĐT Thái Lan không thể tận dụng được những cơ hội đó. Đau đớn hơn, họ để thua ở đúng những giây cuối cùng bằng một sai lầm của thủ môn Kawin. Ngay khi bước vào phòng họp báo, HLV Thái Lan đã không giấu nổi sự thất vọng. HLV Sirisak Yodyardthai đổ lỗi cho may mắn và chia sẻ:

"Tôi rất thất vọng vì cách chúng tôi thua trận này. Thái Lan đã tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn nhưng thiếu may mắn và bị trừng phạt đúng phút cuối cùng. Rất khó lý giải, nhưng bóng đá là vậy".

HLV Thái Lan tỏ ra rất thất vọng sau trận đấu này. Ảnh: Vietnam+

Ngoài ra, HLV của Voi Chiến cũng cho biết: "Tôi không nghĩ Việt Nam là đội bóng số 1 Đông Nam Á. Xét toàn diện trận đấu hôm nay, chúng tôi chơi tốt và không kém hơn đối thủ".

Dù thất bại nhưng HLV Siriak Yodyardthai vẫn lạc quan cho trận chiến cuối cùng. Ông muốn toàn đội quên đi thất bại này để hướng tới trận tranh hạng 3 với Ấn Độ.

"Trở về phòng thay đồ sau trận, tôi có nói với các học trò rằng trận thua này không phải là dấu chấm hết. Những cầu thủ hiện tại là tương lai của bóng đá Thái Lan. Đội phải xốc lại tinh thần, trước tiên để chơi tốt trận tranh ba tư với Ấn Độ sau đây ba ngày".

ĐT Thái Lan cần nhanh chóng quên đi thất bại này để hướng tới trận tranh hạng 3. Ảnh: Internet

Vào ngày 08/06 tới đây, ĐT Thái Lan sẽ có trận tranh hạng 3 với ĐT Ấn Độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HLV Thái Lan