Tin mới

HLV thứ 2 tại La Liga chính thức bị sa thải

Thứ tư, 18/03/2015, 16:37 (GMT+7)

Mới đây, CLB Cordoba thông báo họ đã chính thức cắt hợp đồng với HLV trưởng Miroslav Djukic bởi thành tích yếu kém sau 5 tháng làm việc.

Mới đây, CLB Cordoba thông báo họ đã chính thức cắt hợp đồng với HLV trưởng Miroslav Djukic bởi thành tích yếu kém sau 5 tháng làm việc.

 

 

 

 

 

 

Miroslav Djukic được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng của Cordoba vào ngày 20/10/2014, tại đây ông cũng chỉ là một phương án tạm thời sau khi đội bóng sa thải người tiền nhiệm Anoeta. Kể từ đó cho tới nay ông Djukic không thể giúp Cordoba thoát được cơn khủng hoảng, ngược lại còn tệ hại hơn khi kết quả tốt nhất ông mang về chỉ là 2 trận thắng trước Bilbao và Vallecano.

HLV Miroslav Djuki chính thức bị Cordoba sa thải

Thi đấu không tốt, Cordoba đang đối mặt với nguy cơ lớn phải xuống lại. Sau 27 vòng đấu tại La Liga, họ mới chỉ có 18 điểm và đang nằm dưới đáy BXH. Chính bởi thành tích kém cỏi này, BLĐ Cordoba mới đây đã quyết định sa thải HLV Miroslav Djukic. Ngay sau khi sa thải Djukic, ông Jose Antonio Romero lập tức được bổ nhiệm làm HLV tạm thời của Cordoba.

"Cordoba đã chấm dứt hợp đồng với Miroslav Djukic, HLV Jose Antonio Romero đã được bổ nhiệm nắm giữ chức vụ này tạm thời", thông báo từ CLB Cordoba. "Miroslav Djukic đã đảm nhiệm và công hiến cho Cordoba trong suốt thời gian vừa qua, chúc ông may mắn trên con đường sự nghiệp của mình trong tương lai".

Như vậy, tính tới hiện tại đã có 2 huấn luyện viên tại La Liga bị đuổi việc. Trước đó, hồi đầu tháng 11/2014 BLĐ Real Sociedad đã sa thải ông Jagoba Arrasate và ký hợp đồng 18 tháng với HLV David Moyes.

Theo Thethao247.vn/Đời Sống & Pháp Luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news