Tin mới

Thua đau trước Việt Nam, HLV trưởng ĐT Thái Lan chính thức từ chức

Thứ sáu, 14/06/2019, 14:04 (GMT+7)

Cuối cùng HLV trưởng của Thái Lan, ông Sirisak Yodyardthai đã phải từ chức sau thất bại của đội tuyển này tại King's Cup 2019.

Vào sáng nay, SiamSport đưa tin, LĐBĐ Thái Lan sẽ có cuộc gặp với HLV trưởng của họ, ông Sirisak Yodyardthai cũng như trợ lý của ông để nghe giải trình về thất bại trong giải đấu vừa qua. Đã có rất nhiều dự đoán cho rằng HLV trưởng ĐT Thái Lan sẽ lên tiếng từ chức bởi thất bại đau đớn tại King's Cup 2019.

HLV Sirisak Yodyardthai đã có buổi họp với LĐBĐ Thái Lan. Ảnh: Internet

Và điều này quả thực đã xảy ra. Sau buổi họp với FAT, truyền thông Thái Lan đều đồng loạt đưa tin, ông Sirisak Yodyardthai sẽ thôi dẫn dắt ĐT Thái Lan trong thời gian tới.

Trong tuyên bố chính thức trước truyền thông, HLV Sirisak Yodyardthai đã nói lời chia tay ĐT Thái Lan. Chiến lược gia 50 tuổi chia sẻ:

"Tôi đã quyết định vấn đề này ngay sau trận thua ở Buriram. Khi không thể đem tới những điều tốt đẹp cho đội tuyển, tôi biết mình phải rút lui để liên đoàn có thể tìm được một người phù hợp hơn.

Tôi sẽ không đảm nhận vai trò gì ở ĐTQG nữa, kể cả vị trí trợ lý. Nhưng tôi vẫn tham gia các công việc của LĐBĐ Thái Lan. Ngoài ra, tôi sẽ đi học để hoàn tất chứng chỉ HLV còn thiếu".

Vị chiến lược gia 50 tuổi của Thái Lan đã quyết định rút lui mọi vai trò tại ĐTQG. Ảnh: Internet

Ông Sirisak Yodyardthai lên nắm quyền kể từ thời điểm Asian Cup 2019 đang diễn ra sau khi Thái Lan sa thải HLV Rajevac. Dưới sự dẫn dắt của ông, Voi Chiến đã vào đến tứ kết Asian Cup 2019 và để thua trước Trung Quốc.

Dẫu vậy những kỳ vọng lớn lao của người Thái tại King's Cup 2019 đã đổ bể sau khi họ thất bại trước đại kình địch Việt Nam và Ấn Độ trong trận tranh giải 3. Vì vậy, quyết định ra đi của HLV này là hoàn toàn hợp lý.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news